Đồng Nai: Hơn 60 công nhân nhập viện sau bữa cơm chiều

(PLVN) - Sau bữa cơm chiều, hơn 60 công nhân của Công ty TNHH Một thành viên Great Kingdom phải nhập viện trong tình trạng đau bụng, nôn ói, có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.
Đồng Nai: Hơn 60 công nhân nhập viện sau bữa cơm chiều

19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tiếp nhận khoảng 60 công nhân đang làm việc tại Công ty Công ty TNHH Một thành viên Great Kingdom, tại địa chỉ Lô số 9, KCN Giang Điền, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) nhập viện trong tình trạng có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

20 bác sĩ, y tá, điều dưỡng đang tích cực cấp cứu cho các bệnh nhân
20 bác sĩ, y tá, điều dưỡng đang tích cực  cấp cứu cho các bệnh nhân

Bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, nhiều bệnh nhân của công ty Great Kingdom nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói. Những người này đều dùng cơm chiều với thực phẩm chủ yếu là rau xanh và thịt, cá.

Anh Hoàng Văn Bảy, một công nhân phải cấp cứu, cho biết, anh dùng cơm lúc 16h cùng ngày, đến khoảng 18h thì có triệu chứng đau bụng, buồn nôn. Khi nhiều người cùng bị đau như anh, công ty bắt đầu đưa đi cấp cứu.

Đến 21h, số lượng công nhân ngộ độc phải nhập viện tăng lên. Hơn bác sĩ, 20 y tá, điều dưỡng đang gấp rút cứu chữa cho các bệnh nhân này.

Great Kingdom là công ty chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện.

Báo Pháp Luật Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm