Hà Nội: “Vạch trần” cơ sở làm răng “đội lốt” Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang

(PLVN) - Với biển tên là Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang, cơ sở này không chỉ tư vấn thực hiện các phương pháp làm đẹp da mà tại đây còn tư vấn khám răng, bọc răng sứ, lấy cao răng cho khách như một phòng khám răng.
Hà Nội: “Vạch trần” cơ sở làm răng “đội lốt” Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang

Viện thẩm mỹ kiêm phòng khám răng

Thời gian gần đây, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được phản ánh về tình trạng có nhiều cơ sở làm răng không phép, trong đó có các cơ sở làm răng “núp bóng” cơ sở làm đẹp, điển hình là Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang có địa chỉ tại Số 6, ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy Hà Nội.

Theo phản ánh từ khách hàng đã từ chăm sóc da, làm răng tại cơ sở này cho biết, cơ sở này treo biển tên là Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang nhưng ngoài việc tư vấn, làm đẹp, chăm sóc da mặt cơ sở này ngang nhiên tư vấn bọc răng sứ, dán răng sứ và lấy cao răng cho khách.

Nhân viên tư vấn tại Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang khẳng định tại đây làm tất cả các dịch vụ từ làm đẹp da mặt đến làm răng

Vị khách hàng được chăm sóc da mặt với gói combo tẩy da chết, xông mặt, massage. Đồng thời cũng tại đây, vị khách này được nhân viên tại Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang tư vấn bọc răng sứ để cải thiện hàm răng khấp khểnh.

“Răng này của bạn làm được thì cực kỳ đẹp luôn, bạn bị hô chân răng thôi, mà hô chăn răng thì chỉ cần ép răng vào là đẹp. Như vậy bên mình sẽ điều chỉnh, nắn cung răng cho bạn là đẹp luôn”, nhân viên tại Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang tư vấn.

Thắc mắc về thời gian làm răng, nhân viên tư vấn cho khách như sau: “Bạn có 2 phương pháp, một là bọc sứ, hai là bạn niềng. Nếu niềng thì thời gian sẽ lâu hơn, tuy nhiên thì phương pháp này khá mất thời gian, đồ ăn cũng phải chia nhỏ, rồi đến việc vệ sinh răng cũng gặp khó khăn. Trường hợp này của bạn thì không cần điều trị tủy, thì bạn có thể lựa chọn bọc răng”.

Sau khi tư vấn cho khách hàng về lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để cải thiện hàm răng khấp khểnh, nhân viên tư vấn tiếp tục đưa ra lựa chọn về giá cả.

“Bên mình có các gói bọc răng với giá như: 15.000.000VNĐ/16 chiếc, 23.000.000VNĐ/16 chiếc, 35.000.000VNĐ/16 chiếc và 54.000.000VNĐ/16 chiếc. Trường hợp của bạn bạn có thể lựa chọn tùy mức độ chi trả của bạn nhé. Đây là giá đang trong chương trình khuyến mại của bên mình”.

Vị khách này đã tiếp tục được nhân viên của Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang xử lý lấy cao răng ngay tại cơ sở này với mức giá 100.000VNĐ/lần.

Fanpage của Viện nha khoa quốc tê Hương Giang có địa chỉ tại số 6 ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Fanpage của Viện nha khoa quốc tê Hương Giang có địa chỉ tại số 6 ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ quan chức năng ở đâu?

 

Ở một diễn biến khác, để xác thực việc Viện thẩm mỹ Quốc tế Hương Giang tư vấn bọc răng sứ và thực hiện thủ thuật lấy cao răng cho khách hàng, phóng viên đã được tư vấn trên fanpage Nha khoa quốc tế Hương Giang với nội dung: "Chúng tôi đã được tư vấn dán răng sứ. Dán sứ sinh học đang ưu đãi giảm giá còn 315.000/1 chiếc. Combo 16 chiếc ưu đãi còn 5 triệu”.

Đặc biệt theo lời giới thiệu qua fanpage hàm răng dán sứ sẽ được bảo hành trọn đời và sau khi làm răng về nhà vẫn có thể ăn uống bình thường.

Những bài post quảng cáo về dịch vụ làm răng của cơ sở này.
Những bài post quảng cáo về dịch vụ làm răng của cơ sở này. 

Vào vai người có nhu cầu dán răng sứ, phóng viên đã tiếp cận cơ sở này. Tại đây, phóng viên được một người tự nhận là bác sĩ phụ trách phòng khám tên My và Vũ xem tình hình răng và tư vấn làm đẹp răng.

Với những lời lẽ khẳng định như những bác sĩ chuyên khám về răng. "Tình trạng răng của bạn mình khuyên là nên bọc sứ, vì hiện tại bạn đang bị viêm lợi, mà dán thì không giải quyết được vấn đề. Hàm răng này nếu bọc thì sẽ đẹp hơn”, nhân viên của cơ sở này tư vấn.

Thấy chúng tôi lăn tăn về giá cả, nhân viên cơ sở đưa ra một loạt những lợi ích nếu làm răng tại đây. “Nếu bạn bọc răng, thì trước tiên bên mình sẽ điều trị viêm lợi cho bạn trước. Sau đó mới mài răng và lấy dấu răng, tiến hành bọc răng cho bạn. Bạn yên tâm, bên mình bảo hành trọn đời hàm răng của bạn. Mình chỉ tính chi phí bọc răng, ngoài ra chi phí điều trị viêm lợi hay những khi bạn đến kiểm tra, khám răng sau khi bọc răng tại đây đều miễn phí. Hơn nữa, trong quá trình làm, bác sĩ bên mình sẽ nắn chỉnh cung răng cho bạn cho đều và hợp với khuôn mặt của bạn hơn”, nhân viên tư vấn cho biết.

Các nhân viên ở đây cũng cho biết, giá bọc răng trong chương trình khuyến mại khai trương của bên mình đang là 15.000.000đ/16 răng. Nếu vẫn lăn tăn chưa đủ tiền, thì chỉ cần đặt cọc trước để mình giữ chỗ chương trình khuyến mại. 

Một cơ sở thẩm mỹ chuyên tư vấn, thực hiện các phương pháp làm đẹp da như tạo má baby, cấy tinh chất giảm mỡ, cấy mi, tẩy nốt ruồi rồi cũng là nơi thực hiện các thủ thuật thăm khám, dán răng sứ, bọc răng sứ cho khách hàng. Có vẻ cơ sở thẩm mỹ này kiêm luôn phòng khám nha khoa.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.