Học lâm sàng: Xưa và nay

(PLVN) - Đây là chủ đề của chương trình Tọa đàm thường niên  “Học lâm sàng như thế nào?” do các sinh viên trường ĐH Y Hà Nội tổ chức vào tối ngày 11/1.
Học lâm sàng: Xưa và nay

“Học lâm sàng như thế nào?”  là chương trình Tọa đàm   thường niên về mảng học thuật có quy mô lớn nhất được tổ chức bởi các sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội thuộc CLB Sinh viên Học tập tích cực và Nghiên cứu khoa học.

Tọa đàm được tổ chức với mục địch tạo ra diễn đàn trao đổi thông tin, ý kiến, kinh nghiệm giữa thầy cô và sinh viên năm thứ ba của trường về nội dung học lâm sàng – nội dung học mới và đặc thù của sinh viên.

Sau 5 năm tổ chức thành công và không ngừng lớn mạnh, mùa thứ 6 chương trình trở lại với chủ đề “Học lâm sàng: Xưa và nay” với mong muốn đưa đến cho các bạn sinh viên Y nhiều góc nhìn khác nhau về quá trình học lâm sàng của cả chương trình đào tạo cũ và mới, từ đó giúp các bạn sinh viên tìm ra phương pháp học hiệu quả nhất cho mình.

Các khách mời trao đổi tại buổi tọa đàm.
 Các khách mời trao đổi tại buổi tọa đàm.

Tọa đàm “Học lâm sàng như thế nào?” 2021 với sự tham gia của các diễn giả là các bác sĩ hàng đầu trong các lĩnh vực Nội – Ngoại – Sản – Nhi, đồng thời là các giảng viên thuộc các Bộ môn của Trường Đại học Y Hà Nội:  PGS. TS. BS. Trần Danh Cường -Giám đốc Bệnh viên Phụ sản Trung ương – Trưởng Bộ môn Phụ sản Đại học Y Hà Nội;  PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viên Nhi Trung ương – Phó trưởng Bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội;  TS. BS. Vũ Quốc Đạt Trưởng phòng Hành chính Đại học Y Hà Nội – Giảng viên Bộ môn Truyền nhiễm Đại học Y Hà Nội; Ths. BS. Ngô Đức Hùng -Bác sĩ Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viên Bạch Mai – Giảng biên Bộ môn Hồi sức cấp cứu Đại học Y Hà Nội; Ths. BS. Nguyễn Trung Hiếu - Bác sĩ Khoa Chân thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Giảng viên Bộ môn Ngoại Đại học Y Hà Nội.

Tọa đàm "Học lâm sàng như thế nào?" 2021 thu hút sự tham gia trực tiếp của gần 400 sinh viên đến tại Hội trường Trường Đại học Y Hà Nội, cùng với hàng nghìn lượt xem trực tuyến qua fanpage chính thức của CLB. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung tọa đàm đến hình thức tổ chức, cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt nhà tài trợ vàng Lớp học IELTS Lena, chương trình năm nay đã mang lại những kiến thức bổ ích, những thông tin thú vị cũng rất nhiều bài học quý giá cho mỗi sinh viên tới tham gia.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung tọa đàm đến hình thức tổ chức, chương trình năm nay đã mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn đến tham gia.

Đọc thêm