Kết quả xét nghiệm ba tài xế ở Quảng Trị tiếp xúc ca bệnh Covid-19 tại Lào

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Quảng Trị vừa thông tin, 3 tài xế tiếp xúc với ca mắc Covid-19 ở Lào có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 và đang tiếp tục được cách ly tập trung.
Quảng Trị đang tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực cửa khẩu quốc tế (Ảnh minh hoạ)
Quảng Trị đang tăng cường phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực cửa khẩu quốc tế (Ảnh minh hoạ)

Trước đó, PLVN đã thông tin, ba lái xe (trẻ nhất 35 tuổi, lớn nhất 53 tuổi) chở hàng từ Cửa khẩu quốc tế La Lay về Thành phố Đông Hà (đều thuộc tỉnh Quảng Trị) có tiếp xúc với một ca mắc COVID-19 tại Lào. Ngay lập tức đã được cách ly. Cả 3 người này hiện không có triệu chứng sốt, ho, khó thở và đang được cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng kỹ thuật Quảng Trị.

Trong số này, 2 người ở TP Đông Hà và 1 người ở huyện Vĩnh Linh, chuyên chở hàng hóa từ Cửa khẩu quốc tế La Lay về khu công nghiệp tại Đông Hà.

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nước láng giềng có đường biên giới với tỉnh, ông Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh này đã ký quyết định hoãn bắn pháo hoa dịp 30/4. Đồng thời kích hoạt các phương án cao nhất để phòng chống Covid-19, đặc biệt tăng cường giám sát chặt chẽ người nhập cảnh trái phép tại khu vực biên giới.

Đọc thêm