Một phụ nữ và hai người đàn ông tử vong nghi ngộ độc rượu

(PLO) - Ba trong số 4 bệnh nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu đã tử vong trong trạng thái hôn mê sâu nghi do ngộ độc rượu, trong đó có một phụ nữ. 
Hình minh họa
Hình minh họa

Tối ngày 12/3, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, Trung tâm vừa tiếp nhận 4 bệnh nhân trong tình trạng say rượu nặng, hiện 3 người đã tử vong, trong đó có một phụ nữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h chiều cùng ngày (12/3), Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn tiếp nhận 4 bệnh nhân được người nhà chở đến bệnh viện huyện trong tình trạng nôn mửa, khó thở, hôn mê sâu, một số tim ngưng đập... 

Ngay sau đó, cả bốn bệnh nhân được tiến hành các thủ thuật cấp cứu, hồi sức, thở máy… tuy nhiên ba trong số 4 bệnh nhân sau đó được xác định tử vong. Trong đó có hai người đàn ông và một phụ nữ, bệnh nhân Lữ Văn Khăm (SN 1994) hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy.

Được biết, trước khi đến nhập viện các nạn nhân đã tham gia uống rượu tại một nhà dân, gia đình cũng mang theo một chai rượu chừng 1,5 lít được sử dụng trước khi đi cấp cứu để xác định nguyên nhân.

Đọc thêm