Nấm Lim Xanh chế ngự các bệnh hiểm nghèo

(PLO) - Đó là câu chuyện ly kỳ được tìm thấy ở cây thuốc Nấm Lim Xanh, một dòng linh chi đặc hữu chỉ mọc trên gốc và thân cây gỗ lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh tự nhiên vùng núi cao Tiên Phước, đây được coi là vùng đất có dưỡng chất phù hợp nhất để cây phát triển và có được hoạt tố chữa bệnh.
Nấm Lim Xanh chế ngự các bệnh hiểm nghèo
Sự phát hiện này, đã mở ra cho nền y học có thêm 1 hướng nghiên cứu, ứng dụng mới để hỗ trợ chữa trị hiệu quả các bệnh hiểm nghèo.
Nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum được khẳng định là loại dược liệu có ích cho sức khỏe con người. Sách Thần nông bản thảo xếp nấm lim xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm và Bản thảo cương mục coi nấm lim xanh là loại thuốc quý hiếm ngăn ngừa ung thư, bảo vệ gan, giải độc, chống cao huyết áp, ngăn chặn đột qụy do tai biến mạch máu não, bổ dạ dày, ích tim mạch…
Gần đây các nhà khoa học phát hiện nấm lim xanh còn rất tốt đối với việc điều trị u gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi A, B, C. Những người mắc bệnh gan thường ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người, ăn uống kém, mệt mỏi… Sau khi sử dụng nấm từ 2 tháng trở lên có thuyên hướng giảm rõ rệt do cơ chế tự xả độc tốt, kích thích phục hồi tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển tổn thương khu trú trên gan, hỗ trợ các cơ quan khác hoạt động tốt như hệ tiêu hóa, thận, giúp ăn ngon, ngủ khỏe. Ngoài ra, Nấm lim xanh cho tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân béo phì, chống lão hóa và giúp tăng tuổi thọ. 
Ở nước ta, tài liệu của lương y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Lê Quý Đôn cũng khẳng định khả năng chữa bách bệnh kỳ diệu của nấm lim xanh. Giáo sư Đỗ Tất Lợi còn cho rằng đây là “siêu thượng dược” có nhiều hoạt chất làm hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu.
Với người bệnh tiểu đường  dùng Nấm Lim Xanh giúp cân bằng lại nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của tuyến tụy với nội tiết insulin, giảm bớt lượng đường trong máu, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng của bệnh gây ra suy thận, mù mắt, mạch vành… 
Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh U ở giai đoạn đầu, ngăn ngừa tế bào U mới phát triển. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống. Đặc biệt, không có tương tác nào đối với các thuốc Tây y hiện đại, do đó qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng thuốc.
Hiện nay, trên thị trường bày bán la liệt sản phẩm mang tên Nấm Lim Xanh, đáng ngại ở chỗ là, nhiều người hám lợi muốn kiếm lợi nhuận cao trong khi lại có rất ít kiến thức về Nấm. Nguy cơ dễ lấy phải các loại nấm độc, nấm giả, nấm kém chất lượng… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe – lòng tin của người tiêu dùng.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng thương hiệu đã được người dân tin dùng hiệu quả. Công ty TNHH Nấm Lim xanh Tiên Phước có địa chỉ trụ sở cũng như xí nghiệp sản xuất tại Thôn 4 - Tiên Hiệp - Tiên Phước - Quảng Nam là một trong các đơn vị hàng đầu cung ứng nấm lim xanh chất lượng, toàn bộ là nấm rừng tự nhiên không qua công đoạn chế biến tẩm hương liệu, các hoạt tính không bị mất tác dụng. Sản phẩm còn nguyên thủy nên người bệnh dễ phân biệt được nấm thật và nấm giả. 
Mang tầm vóc là thương hiệu lớn và uy tín trên toàn quốc, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển, không ngừng đưa ra thị trường sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Với những đóng góp về chất lượng, sản phẩm vinh dự được nhận Giải thưởng cao quí: “Thực Phẩm Việt Vì Sức Khỏe Người Việt 2012, 2013” do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng “Đạt top 100 sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” và nhiều giải thưởng cao quý khác….
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tránh mua phải sản phẩm chất lượng không đảm bảo, không rõ nguồn gốc cũng như  để đảm bảo uy tính của công ty chúng tôi, Quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại sau đây để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất: 0982 419 526 ; 0973 268 529 hoặc truy cập vào website: congtynamtienphuoc.vn để biết chi tiết đại lý cụ thể tại các tỉnh thành cũng như tìm hiểu về công dụng của nấm lim xanh.

Đọc thêm