Ngăn ngừa các bệnh không lây nhiễm để sống khỏe mỗi ngày – thông điệp từ Hành Trình Sức Khỏe của Herbalife Việt Nam

(PLVN) - Hơn 330 người tham gia hội thảo trực tuyến “Hành Trình Sức Khỏe” do Herbalife Việt Nam tổ chức, trong đó có nhiều chuyên gia y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong và ngoài nước.
Herbalife Việt Nam phối hợp với Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống cùng tổ chức chương trình Hội thảo trực tuyến Dinh dưỡng với bệnh không lây nhiễm.
Herbalife Việt Nam phối hợp với Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống cùng tổ chức chương trình Hội thảo trực tuyến Dinh dưỡng với bệnh không lây nhiễm.

Ngày 26/11/2020, Công ty dinh dưỡng toàn cầu, Herbalife Nutrition, phối hợp cùng Hội Thầy Thuốc Trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe (eWellness Tour) tại Việt Nam trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.

Hội thảo trực tuyến lần này tập trung vào chủ đề “Dinh dưỡng và các bệnh không lây nhiễm” với sự tham gia của các diễn giả như GS.TS. Lê Thị Hương - Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng; Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng An toàn thực phẩm, Trường ĐH Y Hà Nội; và PGS.TS. Trần Thanh Hương - Phó Viện trưởng Viện Ung thư Quốc gia, Ủy viên BCH Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam; Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition; Tiến sĩ Louis Ignarro, đạt giải Nobel Y học năm 1998, Thành viên Ban Cố vấn Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition.

Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của người tham dự hội thảo.

Tiến sĩ David Heber, Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition trả lời các câu hỏi của người tham dự hội thảo.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia của hơn 330 khách mời, bao gồm các chuyên gia y tế, chăm sóc sức khỏe, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Hội thảo trực tuyến cũng đề cập đến kết quả của cuộc Khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020*. Theo đó 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là "cực kỳ quan trọng" hoặc "rất quan trọng".

Hơn 70% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cũng cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng.

Tiến sĩ Ignarro_ người đạt giải Nobel Y Học năm 1998_Thành viên, Ủy Ban Cố vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition_thuyết trình về sức khỏe tim mạch.

Tiến sĩ Ignarro_ người đạt giải Nobel Y Học năm 1998_Thành viên, Ủy Ban Cố vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên Cứu Herbalife Nutrition_thuyết trình về sức khỏe tim mạch.

“Từ kết quả của cuộc khảo sát này, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các chuyên gia dinh dưỡng để phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng thông qua các chương trình như hội thảo trực tuyến Hành trình sức khỏe Châu Á Thái Bình Dương, nơi chúng tôi chia sẻ và trao đổi những kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học thông qua các diễn đàn và tọa đàm của ngành, đồng thời hỗ trợ thực hiện các sáng kiến khác liên quan đến dinh dưỡng trong cộng đồng.

Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi nhận diện được những nhầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến ở Việt Nam, và từ thực trạng đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ dành ưu tiên nhiều hơn cho việc tư vấn dinh dưỡng cho người kiểm tra sức khỏe”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Chiến dịch “Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước” của Herbalife Nutrition được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

Herbalife Nutrition là công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và mang đến cơ hội kinh doanh được minh chứng cho các nhà phân phối độc lập từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các nhà phân phối là doanh nghiệp, vốn là các đơn vị đưa ra chương trình đào tạo 1 kèm 1, và là một cộng đồng hỗ trợ, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Thông qua chiến dịch toàn cầu xóa đói của công ty, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Đọc thêm