Nhờ tiêm thuốc, cụ bà tử vong bất thường

(PLVN) - Đến nhà y tá để nhờ tiêm thuốc, bà N. (75 tuổi, giáo viên nghỉ hưu ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) nghi bị sốc thuốc dẫn đến tử vong thương tâm.

Sáng 26/11, ông Hồ Phi Hòe, Chủ tịch UBND xã Công Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp người phụ nữ tử vong khi đi tiêm tại nhà y tá.

Nghệ An: Nhờ tiêm thuốc, cụ bà tử vong bất thường
Nhà ông Hùng, nơi bà N. tới nhờ tiêm thuốc rồi tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 25/11, bà Nguyễn Thị N. (SN 1945, là cô giáo về hưu, trú ở xóm 3, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đi đến nhà ông Trần Khắc Hùng (trú ở xóm 2, xã Công Thành, huyện Yên Thành) để nhờ tiêm thuốc.

Tại đây, sau khi được tiêm thuốc, bà N. bất ngờ xuất hiện các biểu hiện bất thường (nghi bị sốc thuốc), sau đó tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an xã Công Thành đã có mặt tại nhà ông Hùng để xác minh, làm rõ sự việc. Đến 7h19 cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể bà N. về tổ chức tang lễ.

“Ông Hùng trước đây là y tá trong quân đội, đã mở bán thuốc, điều trị tại nhà được một thời gian nhưng chưa được cấp phép chữa bệnh và không dựng biển quảng cáo”, ông Hòe thông tin thêm.

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đọc thêm