Nuốt dây diện lõi đồng vì lời thách đố của bạn

(PLO) -Trong một lần nhận thách đố với bạn, anh  Phúc đã nuốt chửng sợi dây điện lõi đồng vào bụng, hơn hai năm sau sợi dây mới được các bác sỹ gắp ra.
Sáng 9/4, các bác sĩ khoa Thăm dò chức năng - Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, một sợi dây điện dài gần 40cm vừa được kíp mổ gắp thành công trong bụng một nam bệnh nhân.
Bệnh nhân là anh Đậu Văn Phú (SN 1979. trú tại TP.Vinh, Nghệ An), trước đó, ngày 4/4, anh Phú được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng đau bụng, thường xuyên buồn nôn, cơ thể khó chịu. 
Ngay khi vào nhập viện các bác sỹ đã thăm khám, chụp X-Quang, nội soi, ban đầu các bác sĩ phát hiện có một đoạn dị vật dài mắc kẹt từ môn vị tới hành tá tràng của bệnh nhân. 
Dị vật được gắp ra sau hai năm nằm trong bụng
 Dị vật được gắp ra sau hai năm nằm trong bụng
Sau khi hội chẩn, ca trực quyết định thực hiện ca mổ để lấy dị vật ra khỏi bụng bệnh nhân bằng phương pháp nội soi. Kíp mổ nội soi nhanh chóng được tổ chức thực hiện, hơn 20 phút sau, dị vật được các bác sĩ găp ra trong cơ thể anh Phú, Đó là một đoạn dây điện lõi đồng bọc nhựa dài 40cm. 
Theo anh Phú cách đây 2 năm, trong một lần ngồi chơi với bạn, anh Phú đã nhận lời thách đố nuốt sợi dây điện trên. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định và đã xuất viện về nhà chăm sóc./.

Đọc thêm