Ông ngoại của 7 đứa cháu tiết lộ bí mật 'trẻ mãi không già'

(PLVN) - Andy Wilkinson đã 56 tuổi nhưng ông toàn bị mọi người nhầm là 30. Có người thậm chí còn tưởng ông là bạn trai của con gái...
Andy Wilkinson.
Andy Wilkinson.

Người đàn ông sống tại thành phố Coventry của Anh, hiện là huấn luyện viên cá nhân cho rằng ai cũng có thể "trẻ mãi không già" nhờ vào lối sống lành mạnh không stress. Andy thậm chí còn có câu "thần chú" riêng: “Mọi thứ sẽ ổn thôi!”. Và điều này giúp ông giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống.

 
Andy cò 3 cô con gái: Claire, Lee và Sarah. Trong ảnh ông chụp cùng với con gái cả.
Andy cò 3 cô con gái: Claire, Lee và Sarah. Trong ảnh ông chụp cùng với con gái cả.
Ông có 7 cháu ngoại từ 6 đến 10 tuổi.
Ông có 7 cháu ngoại từ 6 đến 10 tuổi.

"Thực tế không có bất cứ bí mật nào – chỉ là thường xuyên luyện tập và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Stress khiến chúng ta cũng già đi rất nhanh, bởi vậy tôi cố gắng không lo lắng về bất cứ điều gì", Andy Wilkinson chia sẻ.

Ông chú trọng vào món ăn lành mạnh, kiểm soát thực đơn và giảm bớt carbohydrat theo tuổi tác. Các bài tập được Andy thực hiện thường xuyên cách đây vài năm. Thông thường ông tập tạ 3 lần/tuần, mỗi lần không quá 1 tiếng đồng hồ.

Ông khuyên mọi người nên uống nhiều nước. "Bạn có thể bôi tất cả các loại kem trên thế giới lên mặt nhưng để có làn da đẹp thì quan trọng nhất là nước."

Đọc thêm