Quản lý cân nặng toàn diện cùng Amway Việt Nam

(PLO) -Amway Việt Nam lần đầu tiên ra mắt giải pháp kiểm soát cân nặng và làm chủ vóc dáng tiên tiến dành cho người Việt Nam hiện đại – NUTRILITE BODYKEY.
Quản lý cân nặng toàn diện cùng Amway Việt Nam

 Bằng cách vận dụng các yếu tố khoa học và công nghệ, chương trình này được thiết kế đặc biệt để có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng: giảm cân, giảm mỡ và duy trì cân nặng khỏe mạnh.

Trong chuỗi sự kiện ra mắt chương trình quản lý cân nặng toàn diện – Nutrilite BodyKey – có sự đồng hành của Tiến Sỹ Kristin Morris, nhà khoa học nghiên cứu cấp cao đến từ Viện Nghiên Cứu Nutrilite thuộc tập đoàn Amway tại Mỹ.

BodyKey là chương trình quản lý cân nặng toàn cầu được nghiên cứu bởi thương hiệu Nutrilite – thuộc công ty Amway. Đây là giải pháp cân nặng toàn diện và được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu của từng cá nhân dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học lâm sàng.

Chương trình này được phát triển từ những nguyên tắc cốt lõi và kinh nghiệm trong suốt 80 năm đã giúp Nutrilite trở thành thương hiệu cung cấp vitamin và khoáng chất hàng đầu thế giới.

BodyKey có những đánh giá và nghiên cứu về quản lý cân nặng do Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutrilite thực hiện – từ kế hoạch dinh dưỡng, các sản phẩm quản lý cân nặng tiên tiến, các hoạt động thể chất cho đến cách thiết lập mục tiêu thực tế. Việc này sẽ giúp người sử dụng giảm cân, giảm mỡ và duy trì cân nặng một cách hiệu quả và lành mạnh.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Người Việt Nam hiện đại không còn xa lạ với với các sản phẩm kiểm soát cân nặng nhưng chúng tôi muốn góp phần nâng tầm hiểu biết này lên với chương trình quản lý cân nặng toàn diện – Nutrilite BodyKey. Amway tin tưởng rằng chương trình này sẽ là một bước tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khi nó kết hợp được cả sự tiên tiến của khoa học và tinh túy của thiên nhiên”.

Chương trình BodyKey đem đến thách thức 60 ngày nhằm giúp người sử dụng xây dựng thói quen sống lành mạnh để duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Chính người sử dụng sẽ tự quyết định mục tiêu cân nặng của mình. Thêm vào đó, sau 60 ngày, BodyKey và các sản phẩm khác của Amway sẽ tiếp tục hỗ trợ duy trì cân nặng một cách khỏe mạnh.

Nhân dịp này, Amway còn giới thiệu đến người sử dụng dùng 2 loại sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân lành mạnh khi kết hợp với chế độ ăn kiêng low-carb và tập thể dục: Nutrilite Green Trim hỗ trợ loại bỏ chất béo từ thực đơn ăn kiên ra khỏi cơ thể, và Nutrilite Carb Blocker Plus giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrates.