Quý ông U60 bị bạn tình 'ghen ngược', cắt phăng 'của quý'

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vừa phẫu thuật khâu nối “của quý” cho một bệnh nhân nam 55 tuổi sau khi bị tình nhân ghen ngược cắt phăng “của quý”.

Bệnh nhân nam, 55 tuổi, được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng "của quý" bị cắt đứt khoảng 2/3, chỉ còn dính một phần da. 

Người đàn ông này cho biết ông đã ly hôn vợ và đang sống với một phụ nữ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, ông có "qua lại" với một phụ nữ khác. Vì ghen tuông với người phụ nữ mà ông đang sống cùng nên chị này đã dùng dao gọt hoa quả cắt gần đứt dương vật của bạn tình.

Chưa dừng ở đó, khi ông nhập viện để phẫu thuật, chị này còn đến tận bệnh viện gặp ông này doạ sẽ... cắt tiếp.

Tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ đã mất khá nhiều thời gian tỉ mỉ nối một phần tĩnh mạch, động mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi cho bệnh nhân. Sau khi được ghép nối, phần dương vật bị cắt diễn tiến tốt. Bệnh nhân được xuất viện trước Tết Nguyên đán để về nhà ăn Tết.

Một bác sĩ cho biết thông thường những ca đứt rời dương vật được cấp cứu kịp thời, phần đứt lìa được bảo quản đúng cách thì khả năng khôi phục hoàn toàn hình dạng và chức năng của bộ phận này lên tới 80-90%.