Tại sao Lipidcleanz giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả?

(PLVN) - Hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm thảo dược để kiểm soát rối loạn mỡ máu, điển hình như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. 

Máu nhiễm mỡ là gì? 

Máu nhiễm mỡ (còn gọi là rối loạn lipid máu, mỡ máu tăng) là hiện tượng mỡ trong máu cao hơn mức bình thường. Nếu có một hoặc nhiều tình trạng dưới đây thì bạn đã bị máu nhiễm mỡ: 

- Cholesterol toàn phần: > 5,2 mmol/L.

- LDL-cholesterol: > 3,3 mmol/L.

- Triglyceride: > 2,2 mmol/L.

- HDL-cholesterol: < 1,3 mmol/L.

Tình trạng máu nhiễm mỡ ngày càng gia tăng.
Tình trạng máu nhiễm mỡ ngày càng gia tăng. 

Nguyên nhân gây máu nhiễm mỡ

Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây máu nhiễm mỡ đến từ những nhóm chủ yếu sau:

- Tiền sử gia đình: Nguy cơ mắc bệnh của bạn sẽ gia tăng nếu một thành viên trong gia đình có tiền sử cholesterol cao hoặc gặp các vấn đề liên quan đến bệnh lý tim mạch. 

- Chế độ ăn uống: Nếu chế độ ăn uống gồm phần lớn nhóm thực phẩm chứa nhiều cholesterol (chất béo bão hòa, transfat) thì sẽ khiến bạn dễ bị cholesterol cao.

Chế độ ăn uống thiếu khoa học gây mỡ máu cao.
Chế độ ăn uống thiếu khoa học gây mỡ máu cao. 

- Mức độ vận động: Lười vận động làm gia tăng lượng cholesterol trong máu, dẫn đến mỡ máu cao.

Mặc dù có rất nhiều yếu tố gián tiếp gây máu nhiễm mỡ nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới rối loạn mỡ máu là do:

- Tăng tổng hợp cholesterol tại gan.

- Giảm quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô và giảm đốt cháy lipid tại mô do các gốc tự do, giảm biểu hiện gen tiêu hủy lipid. 

Bởi vậy, muốn điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, cần giải pháp tác động lên các nguyên nhân gốc rễ này.

>>> Nguyên nhân gây rối loạn lipid máu là do đâu? TẠI ĐÂY

Danh sách thuốc điều trị máu nhiễm mỡ hiện nay

Các loại thuốc điều chỉnh mỡ máu tuy đem lại tác dụng tức thời, nhưng sử dụng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Danh sách bao gồm:

Nhóm Statin

- Thuốc Statin với cơ chế ức chế men HMG-CoA Reductase - Đây là enzyme kiểm soát tốc độ quá trình tổng hợp cholesterol tại gan, hạn chế quá trình sinh tổng hợp cholesterol ở tế bào, giảm cholesterol toàn phần.

Statin là thuốc hạ mỡ máu phổ biến.
Statin là thuốc hạ mỡ máu phổ biến. 

Nhóm Fibrat

- Đây là nhóm thuốc chỉ định cho người bị rối loạn lipid máu từ lâu. Thông qua cơ chế giảm sinh tổng hợp cholesterol, đặc biệt là triglycreid, ưu tiên cho người có chỉ số triglycerid cao.

Nhóm thuốc Ezetimibe

- Cơ chế của Ezetimibe là tác động vào ruột, ngăn ngừa quá trình hấp thu cholesterol ngay từ ruột. Tuy nhiên, hiệu quả giảm cholesterol toàn phần và triglycerid yếu hơn so với 2 nhóm thuốc trên.

Công thức thảo dược hàng đầu cho người bị máu nhiễm mỡ

Hiện nay, tình trạng máu nhiễm mỡ không chỉ diễn ra đối với người cao tuổi, mà còn có nguy cơ xuất hiện ở người trẻ dưới độ tuổi 40. Để điều trị rối loạn lipid máu cần hiểu rõ rằng, lipid trong máu cao không có nghĩa là lipid trong tế bào cũng cao, thậm chí ở nhiều trường hợp, quá trình vận chuyển mỡ (lipid) từ máu vào mô bị tắc nghẽn dẫn đến mỡ trong máu tăng cao còn mỡ trong mô thấp.

Vì vậy, phương pháp tối ưu nhất là tăng vận chuyển lipid từ máu vào trong mô, tăng tiêu thụ lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi cho người mỡ máu cao. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, năm 2017, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen. Đây là công thức toàn diện dành cho người máu nhiễm mỡ, đáp ứng 2 mục tiêu điều trị máu nhiễm mỡ, nhờ sự kết hợp của các nhóm thảo dược:

- Giảm tổng hợp cholesterol tại gan:

Sự kết hợp giữa cao lá sen và tỏi, vitamin B5 trong sản phẩm giúp giảm sự tích tụ lipid, giảm tổng hợp cholesterol ở gan nhờ hợp chất flavonoid trong lá sen ức chế peroxy hóa lipid trong màng tế bào gan. Bên cạnh đó, thành phần allicin, hợp chất sulfide trong tỏi giúp giảm sự hấp thu LDL - cholesterol (cholesterol xấu), giảm lượng cholesterol trong máu và lượng cholesterol bám trên thành mạch. 

- Tăng vận chuyển lipid từ máu đến mô, đốt cháy lipid tại mô: 

Cao lá sen, cao hoàng bá, alpha lipoic acid, curcuma phospholipid. Trong đó, cao lá sen giúp ức chế hấp thu lipid, làm giảm cholesterol toàn phần, cholesterol xấu, đồng thời làm gia tăng cholesterol tốt. Cucurmin trong cucurma phospholipid và berberin trong cao hoàng bá, làm giảm cholesterol toàn phần và triglyceride. Acid alpha lipoic có tác dụng làm giảm cholesterol xấu (LDL-C) và tăng cholesterol tốt (HDL-C), giúp tế bào tăng tiêu thụ cholesterol để tạo năng lượng, tác dụng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng. 

Ngày nay, để ngăn chặn diễn biến phức tạp của máu nhiễm mỡ, bên cạnh việc thay đổi lối sống, kết hợp tập luyện, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày.

Từ khi ra đời, Lipidcleanz đã giúp hàng nghìn người kiểm soát chỉ số máu nhiễm mỡ ổn định. Điển hình là trường hợp của ông Phạm Văn Phong (66 tuổi, ở số 1 ngõ 378 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội). Mời bạn xem thêm chia sẻ của ông Phong TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong. 

Ngày nay, để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz

Liên hệ tổng đài miễn cước 18006304 - Hotline  0917 214 851 / 0975 284 017 (Zalo/Viber) hoặc truy cập website: https://lipidcleanz.com. Đặc biệt, 10 người gọi điện sớm nhất sẽ có cơ hội được tư vấn trực tiếp miễn phí bởi PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh - Nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Nội tim mạch Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Đọc thêm