Tài xế bỏ lại sản phụ bên đường, bé trai sơ sinh tử vong

(PLVN) - Có dấu hiệu chở dạ nhưng tài xế yêu cầu chị Yến xuống xe, trải nilon bên đường cho chị nằm rồi bỏ đi. Chị Yến đã sinh được bé trai nhưng cháu đã tử vong sau đó.
Sản phụ bị tài xế bỏ lại bên đường
Sản phụ bị tài xế bỏ lại bên đường

Anh trai sản phụ là Vy Văn Huấn thông tin sáng 17/8, chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) mang thai được hơn 7 tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh con. 

Gia đình thuê một chiếc xe ô tô Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. chở vợ chồng chị Yến đến Trạm y tế xã Thống Nhất để thăm khám và được yêu cầu chuyển lên tuyến trên.

Ông N chở vợ chồng chị Yến đến bệnh viện Đồng Xoài (TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). 

Đi được khoảng 5 km đến đoạn đường Sao Bọng –Đăng Hà, thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng thì chị Yến trở dạ.

Theo Vietnamnet, lúc này ông N. đã dừng xe yêu cầu hai vợ chồng xuống khỏi xe, sau đó lấy một tấm ni-lon trải bên lề đường cho chị Yến nằm lên rồi bỏ đi.

Chị Yến sau đó đã sinh được 1 bé trai ngay bên lề đường. Khoảng 1 tiếng sau, gia đình mới gọi được xe đưa 2 mẹ con chị Yến đến bệnh viện nhưng bé trai đã tử vong. 

Hiện sức khỏe chị Yến yếu, đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài.

Theo anh Huấn, tài xế đã tới gia đình em gái ông vào hôm qua (18/8) và mong muốn bồi thường. Tuy nhiên, phía gia đình đang tập trung lo cho sản phụ nên chưa có quyết định gì cho sự việc đau lòng này, Infonet thông tin.

Đọc thêm