Tết Thiếu nhi sớm cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ

(PLO) - 400 suất quà (trị giá 120 triệu đồng) và một chương trình âm nhạc đầm ấm, vui tươi cho các bệnh nhi trong Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ là tình cảm sẻ chia, yêu thương của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước dành cho các bệnh nhi.
Hàng trăm bệnh nhi và người thân tham dự Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ
Hàng trăm bệnh nhi và người thân tham dự Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ

Hôm qua (26/5), Hội từ thiện Tự Tâm phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu TƯ và một số tổ chức, doanh nghiệp đã tổ chức Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu TƯ.

Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân – Chủ nhiệm Hội từ thiện Tự Tâm chia sẻ: “Ngày quốc tế thiếu nhi – ngày Tết của tình yêu thương dành cho các em đang đến gần, là dịp để chúng ta động viên, sẻ chia, đồng hành với những bệnh nhi, nhất là các em đang phải đấu tranh trong cuộc chiến chống ung thư máu, để các em có được niềm vui trong  ngày quốc tế thiếu nhi”.

Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân cùng các nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ nhân dịp 1/6
Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân cùng các nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ nhân dịp 1/6

400 suất quà (trị giá 120 triệu đồng) và một chương trình âm nhạc đầm ấm, vui tươi cho các bệnh nhi trong Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” tại Viện Huyết học và Truyền máu TƯ hôm nay là tình cảm sẻ chia, yêu thương của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước dành cho các bệnh nhi.

“Sự hào hứng, niềm vui của các bệnh nhi và người thân tham gia Chương trình chính là động lực để Tự Tâm tiếp tục thực hiện các chương trình, dự án thiện nguyện có ý nghĩa hơn, với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước.” - Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân cảm động nói.

Tiếp nhận tấm lòng thiện nguyện từ Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương”, thay mặt các bệnh nhi và người thân, ThS.BS.Lê Lâm – Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TƯ cho biết, “Ngoài công tác chăm sóc, chữa trị, Viện đã thành lập phòng Công tác xã hội để giúp người bệnh có được đời sống  tinh thần, kết nối các hoạt động thiện nguyện. Viện là một trong  những cơ sở thuộc top đầu trong hoạt động phối kết hợp với các cá nhân, tổ chức, đơn vị để làm công tác thiện nguyện”.

ThS.BS.Lê Lâm – Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TƯ
ThS.BS.Lê Lâm – Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TƯ

 ThS.BS.Lê Lâm hy vọng, hiệu quả của công tác xã hội tại Viện “sẽ thu hút được nhiều hơn các chương trình thiện nguyện, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với những không may mắn, đang phải trải qua quá trình chữa trị, góp phần giúp họ giảm phần nào khó khăn, đau đớn của quá trình chữa trị, sớm hồi phục khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường”.

Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân cho biết, sau Chương trình mừng Tết Thiếu nhi 1/6 “Một món quà – Gửi trọn yêu thương” này, Hội từ thiện Tự Tâm sẽ tiếp tục có nhiều chương trình thiện nguyện nữa để thể hiện sự quan tâm, tăng trách nhiệm xã hội đối với những người kém may mắn, bệnh tật…, giúp họ có được sự sẻ chia, đồng cảm và động lực vượt qua khó khăn trong cuộc  sống.

Luôn trân trọng và cảm nhận rằng, “Cho đi chỉ một nụ cười, đến khi nhận lại gấp mười lần cho”, với Bác sỹ Nguyễn Đức Xuân và các thành viên của Tự Tâm, “Hạnh phúc là sẻ chia” như tôn chỉ mà họ cùng hướng tới trên hành trình thiện nguyện của mình./.

Đọc thêm