Thêm 5 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Hải Dương được ra viện

(PLVN) - Trong những bệnh nhân được ra viện hôm nay (7/9), có 3 người trong cùng một gia đình, gồm bố - mẹ - con trai đã được chứng nhận khỏi bệnh. 
Cơ quan chức năng đã điều phương tiện và nhân viên y tế đưa các bệnh nhân về nhà.
Cơ quan chức năng đã điều phương tiện và nhân viên y tế đưa các bệnh nhân về nhà.

Sáng nay (7/9), Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương đã trao giấy chứng nhận điều trị khỏi cho 5 bệnh nhân mắc Covid-19. Trong những bệnh nhân được ra viện hôm nay, có 3 người trong cùng một gia đình. Đó là bệnh nhân  971,977, 978 (gồm bố - mẹ - con trai) trú tại phường Bình Hàn.

Bệnh nhân 950 (trú tại phường Tân Bình). Cả 4 ca bệnh đều liên quan tới ổ dịch tại nhà hàng Thế giới bò tươi, số 36 Ngô Quyền, TP Hải Dương. Bệnh nhân thứ 5 là bệnh nhân nhập cảnh từ Nga về có hộ khẩu thường trú tại khu 3, phường Thanh Bình, TP Hải Dương.

Ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương cho biết: 5 bệnh nhân trên đều đã được điều trị cách ly tại bệnh viện trên 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính từ 3 đến 5 lần. Trước khi xuất viện tình trạng lâm sàng bệnh nhân ổn định không ho, không sốt. Trung tâm Y tế TP Hải Dương đã điều phương tiện và nhân viên y tế đưa các bệnh nhân về, hướng dẫn tự cách ly tại nhà thêm 14 ngày nữa theo quy định.

Như vậy đến nay đã có 8 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương được ra viện. Hiện bệnh viện còn điều trị cho 9 bệnh nhân, sức khỏe đều ổn định, trong đó có bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Đọc thêm