Thiếu nữ tử vong do 'tự sướng'

(PLO) - Trốn vào nhà tắm để thủ dâm, thiếu nữ 24 tuổi (Đức) bị xuất huyết dưới nhện do vỡ túi phình động mạch não rồi tử vong.
Ảnh minh họa: Sipa.
Ảnh minh họa: Sipa.

Trường hợp trên được xem là bất thường bởi hiếm khi hoạt động tình dục gây hậu quả như vậy. Trên tờ American Journal of Forensic Medicine and Pathology, các chuyên gia từ Viện Pháp y Đại học Hamburg (Đức) nhận định cô gái vốn bị phình động mạch não, cực khoái đã khiến huyết áp tăng đột ngột dẫn đến vỡ túi phình và sau cùng là tử vong. 

Theo 20 Minutes, thiếu nữ không được tiết lộ danh tính đã vào phòng tắm một mình để "tự sướng" trong khi gia đình mở tiệc ăn mừng. Không thấy cô quay lại sau một tiếng rưỡi, bạn trai đập cửa nhà tắm và phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế quỳ, bên cạnh là máy rung kích thích. Cô gái được các chuyên gia pháp y xác định là đã sử dụng đồ chơi tình dục để thủ dâm và nôn mửa rất nhiều trước khi tắt thở.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đau nửa đầu, nhiều khả năng liên quan đến chứng phình động mạch não. Cô gái không biết tình trạng bệnh tật của bản thân, có thói quen uống rất nhiều soda và hút khoảng 40 điều thuốc mỗi ngày nhưng không uống rượu hoặc chất gây nghiện.

Tiến sĩ Constantin Blanke-Roeser từ Viện Pháp y Đại học Hamburg cho biết các ca xuất huyết dưới nhện gây tử vong do hoạt động tình dục là rất hiếm. Từ năm 1985 đến 2012, ở Đức chỉ xuất hiện một trường hợp tương tự. "Nhìn chung, tỷ lệ tử vong do hoạt động tình dục chỉ khoảng 0,08-0,6%. Đàn ông dễ gặp nguy cơ hơn phụ nữ", tiến sĩ Blanke-Roeser kết luận./.