Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê tổ chức hoạt động kỉ niệm ngày 8.3.2018

(PLO) -Nhân kỷ niệm 108 năm ngày phụ nữ Việt Nam (08/03/1910 – 08/03/2018), được sự nhất trí của Đảng ủy/Ban giám đốc trung tâm, Ban chấp hành công đoàn Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã phối hợp với các đoàn thể tổ chức hoạt động thể dục thể thao nhằm tạo niềm cảm hứng phấn khởi cho các cán bộ sau những giờ lao động vất vả, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết và ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của chị em trong sự nghiệp phát triển chung của Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê nói riêng.
Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê tổ chức hoạt động kỉ niệm ngày 8.3.2018 ảnh 1
Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê tổ chức hoạt động kỉ niệm ngày 8.3.2018

Tới dự có đồng chí Lê Xuân Phương-Phó Giám đốc trung tâm y tế huyện Cẩm Khê, đồng chí Nguyễn Quang Phú-Chủ tịch công đoàn cùng toàn thể các trưởng, phó khoa phòng và nhân viên y tế trong toàn trung tâm y tế huyện Cẩm Khê.

Đồng chí Lê Xuân Phương-Phó Giám đốc trung tâm y tế huyện Cẩm Khê
Đồng chí Lê Xuân Phương-Phó Giám đốc trung tâm y tế huyện Cẩm Khê

Hội thi kéo co không chỉ là môn thể thao rèn luyện sức khỏe mà là trò chơi thể hiện tinh thần đoàn kết, mang tính đồng đội cao và mang đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị một ngày giao lưu chia sẻ, gia tăng tình đoàn kết giữa các khoa, phòng..

Hội thi kéo co..
Hội thi kéo co..

Hội thi gồm 8 đội tham gia dự thi :

+ Khối ngoại gồm những khoa: Khoa ngoại tổng hợp + Khoa CSSK sinh sản + Khoa gây mê.

+ Khối Nội gồm những khoa: Khoa HSCC + Khoa nội + Khoa Nhi + Khoa YHCT.

+ Khối KCB CLC gồm những khoa: Khoa khám bệnh + Khoa Yêu cầu.

+ Khối cận lâm sàng gồm những khoa: Khoa CĐHA + Khoa xét nghiệm + Công ty Phương thành.

+ Khối Phục vụ gồm những khoa: Hành chính + Khoa Dược + Khoa KSNK + Dự Phòng.

+ Khối xã thượng huyện gồm: Các TYT xã thượng huyện.

+ Khối xã trung huyện gồm: Các TYT xã trung huyện.

+ Khối xã hạ huyện gồm: các TYT xã hạ huyện.

Sau một thời gian thi đấu hết sức mình, hội thi đã chọn ra được 4 đội tham gia vào vòng trong tranh giải nhất,nhì, ba, khuyến khích.

Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về khối hành chính/phục vụ với phần thưởng là 2.500.000. Giải nhì thuộc về khối nội với phần thưởng 2.000.000. Giải ba thuộc về khối ngoại với phần thưởng 1.500.000. Giải khuyến khích thuộc về khối CLS với phần thưởng 1.000.000 đồng.

Đội khối hành chính, phục vụ đạt giải nhất tại cuộc thi
   Đội khối hành chính, phục vụ đạt giải nhất tại cuộc thi

Hội thi đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, bổ ích trong toàn thể cán bộ viên chức, tạo hiệu ứng tích cực và lan tỏa sâu rộng, tạo niềm cảm hứng phấn khởi cho cán bộ sau những giờ lao động vất vả, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết và cùng chung sức hướng tới thành công ở tương lai, nhằm xây dựng Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê ngày càng vững mạnh và phát triển./.

Đọc thêm