Tử vong sau khi bị gà mái ấp trứng mổ vào tay?

(PLO) - Bị gà mái đang ấp trứng mổ vào tay, bà T. (67 tuổi, ngụ ấp Nhà Máy B, xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) sau đó phát bệnh rồi tử vong.
Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (nguồn: Internet).

Theo Zing.vn, chiều 6/2, bà Trần Thị Hằng, Chủ tịch UBND xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, xác nhận ở khu Chợ Hội có một phụ nữ tử vong sau khi bị gà mái mổ vào mu bàn tay. Nạn nhân được xác định là bà T (67 tuổi, ngụ ấp Nhà Máy B).

Nguồn tin này cho rằng vụ việc xảy ra trước Tết Đinh Dậu, Khi đó bà T kiểm tra ổ gà mái đang ấp trứng trong nhà thì bị con gà mái mổ vào tay nhưng không gây chảy máu. Sau đó, tay bà T bị sưng đỏ ở vị trí gà mổ và có dấu hiệu bội nhiễm.

Khi đi khám và lấy thuốc điều trị thì được bác sĩ cho biết, bà mắc bệnh nhiễm trùng máu, một thời gian sau đó nạn nhân đã tử vong.

Nhiều người dân địa phương đồn đoán bà T bị mắc cúm gia cầm, tuy nhiên ông Nguyễn Thanh Dân, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Cà Mau, khẳng định từ trước Tết đến nay toàn tỉnh không có ca bệnh nào trên người liên quan đến cúm gia cầm.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận, tuy nhiên, chưa có nguồn tin xác thực về cái chết của bệnh nhân có phải do vết gà mổ hay không. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục xác minh./.

Đọc thêm