Tuấn Hưng, Hồ Quang Hiếu cháy hết mình chúc mừng TMV Thiên Hà

(PLO) - Các ca sĩ đã cháy hết mình trên sân khấu để chúc mừng TMV Thiên Hà (Hà Nội) có công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay bằng nhiều bản hit đình đám. Sự kiện chuyển giao độc quyền công nghệ trị trị nám tiên tiến nhất Picocare- Picosecond Laser của Hàn Quốc cho TMV Thiên Hà đã thu hút sự quan tâm đặc biệt tới chị em phụ nữ, trong đó còn  các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Thu Quế, diva Hồng Nhung, diễn viên Minh Hương, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, MC Danh Tùng...
Các diễn viên cùng  chứng kiến lễ chuyển giao công nghệ  tiên tiến.
Các diễn viên cùng chứng kiến lễ chuyển giao công nghệ tiên tiến.

Trước hàng ngàn khách hàng người, NSND Thu Quế và diễn viên Minh Hương đã bước lên sân khấu để chứng kiến giây phútchuyển giao công nghệ trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser từ ông Yong - Chul Byeon giám đốc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Giáo sư Đại học Hallym và Mr.Adward - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á hãng máy Wontech Hàn Quốc cho bà Hoàng Thị Thu Hà - tổng giám đốc của TMV Thiên Hà.

ông Yong - Chul Byeon giám đốc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc
ông Yong - Chul Byeon giám đốc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Vậy là kể từ nay, chị em phụ nữ nói chung và với tất cả những ai quan tâm tới vẻ đẹp làn da của mình sẽ thực  sự yên tâm bởi không cần đi xa, ngay tại Hà Nội công nghệ trị nám Picocare – Picosecond Laser sẽ giúp chúng ta xua tan mọi âu lo về làn da của mình.

Công nghệ trị nám tiên tiến nhất Picocare – Picosecond Laser  này được ví như Phép Đột Phá Kinh Điển trong ngành Thẩm Mỹ nhờ bước sóng Laser 1/1000 tỷ giây – Là Công Nghệ trị nám tân tiến và hiện đại nhất toàn cầu cho tới thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng

Công nghệ trị nám tiên tiến Picocare Picosecond Laser đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại các trung tâm thẩm mỹ ở Hoa Kỳ, Anh, Italia, Pháp, Đức, Hàn, Nhật,… và được chứng nhận FDA Mỹ về an toàn, hiệu quả.

Đây là công nghệ độc quyền, phát minh duy nhất được tạo ra từ nguồn năng lượng Laser vận tốc nhanh nhất trong lịch sử Laser Thẩm Mỹ. Có tác dụng trị nám, xóa tàn nhang, đồi mồi,  cải thiện chất da. Ngoài ra, Công nghệ này còn có nhiều lợi ích thẩm mỹ khác như: săn chắc da, tái tạo cấu trúc, trẻ hóa làn da…

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

NSND Thu Quế và diễn viên Minh Hương cho biết: " Là người của công chúng, việc gìn giữ nhan sắc, đặc biệt làn da là một điều vô cùng quan trọng. Bởi vậy, chúng tôi cảm thấy rất vui khi TMV Thiên Hà đã có công nghệ trị nám Picocare – Picosecond Laser hàng đầu thế giới.Chúng tôi rất vui và hoàn toàn yên tâm."

Đọc thêm