Tuyển thủ Ý qua đời bí ẩn trên giường ngủ

(PLO) - Trung vệ người Italia Davide Astori đã qua đời vào sáng 4/3 ngay trên giường ngủ khách sạn.
Tuyển thủ Ý qua đời bí ẩn trên giường ngủ

Trung vệ đang khoác áo Fiorentina, Davide Astori (31 tuổi), đã đột ngột qua đời trong phòng ngủ vào sáng nay (4/3) khi anh và các đồng đội lưu trú tại khách sạn La di Moret để chuẩn bị cho trận đấu với Udinese tại Serie A. Tờ Udine Today cho hay, Astori đã không thức dậy sau khi cùng đồng đội qua đêm tại khách sạn. Các đồng đội của Astori đã phải phá cửa phòng, sau khi anh không xuống ăn sáng và cũng không nghe điện thoại.

Nguyên nhân cái chết bất ngờ của Astori đang được làm rõ nhưng không loại trừ khả năng cầu thủ này đã lên cơn đau tim và đột tử trong lúc ngủ. Một thông tin rất đáng chú ý, Astori mới làm cha cách đây 2 tuần. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Để tưởng nhớ cầu thủ xấu số, tất cả các trận đấu ở Serie A diễn ra tối chủ nhật đều hoãn lại, bao gồm cả trận derby thành Milan.

Davide Astori gia nhập Fiorentina từ năm 2016. Trước đó, anh đã chơi bóng cho AC Milan, Cagliari, AS Roma và từng được MU theo đuổi. Anh cũng đã thi đấu 14 trận cho đội tuyển Italy và đã tham dự FIFA Confederations Cup 2013.

Đọc thêm