Xe cứu thương chở người bị tai nạn đi cấp cứu rồi... 'mất tích'?

(PLO) -Công an quận 9, TPHCM cho biết chưa xác định chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn hay không. Tuy nhiên sau tai nạn, phương tiện này có chở nạn nhân đi cấp cứu và hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Chiều nay 8/12, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Công an quận 9, TPHCM cho biết vẫn đang xác minh chiếc xe cứu thương chở nạn nhân bị TNGT trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua giao lộ Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9). Đồng thời tiếp tục truy tìm tung tích người đàn ông bị nạn để làm rõ vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương. Sau đó, phương tiện này chở nạn nhân đi đâu không rõ.
Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương. Sau đó, phương tiện này chở nạn nhân đi đâu không rõ.

Theo nguồn tin từ một số nhân chứng, khoảng 19h tối qua 7/12, một chiếc xe cứu thương (chưa rõ biển kiểm soát và của đơn vị nào) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.

Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. Ngay sau đó, tài xế xe cứu thương với sự hỗ trợ của người dân đưa nạn nhân lên xe rời khỏi hiện trường nhưng đi đâu không ai rõ.

Công an quận 9 đang khám nghiệm điều tra, truy tìm chiếc xe cứu thương cũng như tìm kiếm nạn nhân liên quan.
Công an quận 9 đang khám nghiệm điều tra, truy tìm chiếc xe cứu thương cũng như tìm kiếm nạn nhân liên quan.

Nhận thông tin, tổ xử lý tai nạn giao thông (Đội CSGT Công an quận 9) đến hiện trường để khám nghiệm điều tra. Ngay trong đêm và suốt buổi sáng nay 8/12, lực lượng công an đến các bệnh viện để tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Công an quận 9 cho biết hiện vẫn chưa rõ chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn không. Tuy nhiên qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng thì xác định chiếc xe máy của nạn nhân bị nạn nằm giữa đường; người đàn ông bị nạn được xe cứu thương đưa đi cấp cứu nhưng vẫn chưa có tin tức.

Đến chiều nay 8/12, Công an đã xác minh được địa chỉ của chủ phương tiện xe máy ở quận Tân Bình. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về nạn nhân.

Công an đang tiến hành trích xuất camera trên xa lộ Hà Nội để xác minh chiếc xe cứu thương nói trên.

Trước đó, tại TPHCM cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông mà nạn nhân sau đó được một đôi nam nữ lạ mặt đưa đi mất tích.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/11, anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và người bạn tên Nhân đi xe máy lưu thông trên quốc lộ 50, khi đến đoạn qua xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì gặp tai nạn giao thông. Anh Nhân trọng thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng anh Cang được một đôi nam nữ lạ mặt đi xe máy đến hiện trường nói chuyện rồi chở đi đâu không rõ.

Ngày 8/11, gia đình anh Cang phát hiện việc người thân gặp tai nạn, mất tích nên tìm kiếm. Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, đến ngày 23/11, gia đình tìm thấy anh Cang ngồi trước cửa nhà trọ nơi anh từng thuê, biểu hiện lơ ngơ, ốm yếu.

Vụ việc lạ lùng này vẫn chưa được làm rõ.

Đọc thêm