16 đội vào vòng 1/8 giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active

(PLO) - 16 đội bóng mạnh nhất sẽ bước vào vòng 1/8 tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active vào hôm nay 19/11 tại sân vận động Trung tâm TDTT Tây Hồ.

Đương kim vô địch Trần Quốc Tuấn cho thấy sức mạnh như một cơn lốc không thể cản. Tuy nhiên, họ sẽ gặp đối thủ không dễ chơi là THPT Hồng Thái. Trận đấu này dự đoán sẽ rất căng thẳng, bởi đội Trần Quốc Tuấn đang hừng hực khí thế để bảo vệ chiếc đai vô địch. Trong khi THPT Hồng Thái có nhiều nhân tố có thể gây ra bất ngờ.

Các trận đấu diễn ra quyết liệt và sôi nổi
Các trận đấu diễn ra quyết liệt và sôi nổi

Trong khi đó, THPT Tây Hồ sẽ gặp đối thủ lớn là THPT Ngô Thì Nhậrm, đội vừa gây ấn tượng với chiến thắng 5-0 trước THPT HN Amsterdam. Liệu những cơn mưa bàn thắng có được tạo ra trong trận cầu đỉnh cao này.

Vòng 1/8 sẽ chứng kiến nhiều trận cầu hấp dẫn
Vòng 1/8 sẽ chứng kiến nhiều trận cầu hấp dẫn

Đáng chú ý nhất có lẽ là cuộc đọ sức giữa THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Đoàn Thị Điểm. Đây là màn tái hiện trận đấu ở vòng bảng, nơi mà trường Đoàn Thị Điểm đã có chiến thắng 1- 0, qua đó giành ngôi nhất bảng R trong tay đối thủ. Cũng ở vòng 1/8 này, tân binh Dương Xá buộc phải vượt qua THPT Nguyễn Tất Thành để hy vọng viết tiếp giấc mơ. Cùng với rất nhiều trận đấu hấp dẫn khác, đang được các cổ động viên đón chờ.

Các huấn luyện viên chỉ đạo chiến thuật sát sao cho các cầu thủ
Các huấn luyện viên chỉ đạo chiến thuật sát sao cho các cầu thủ

Chơi thể thao, đặc biệt là đá bóng dưới thời tiết nóng nực... khiến cơ thể trở nên nóng hơn, tiêu hao năng lượng, đổ nhiều mồ hôi, dẫn đến cơ thể mất đi sự bền bỉ, dẻo dai. Do đó, việc cung cấp nước và muối khoáng cho thể rất quan trọng, có thể sử dụng các loại nước chuyên biệt dành cho thể thao, trong thành phần có chứa các khoáng chất thiết yếu như Na+, K+, Cl-…

Những cổ động viên nhiệt thành dõi theo theo từng trận đấu
Những cổ động viên nhiệt thành dõi theo theo từng trận đấu

Khi đến cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu tại giải, vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) chia sẻ “Bản thân Thanh Vũ khi tham gia đường chạy khắc nghiệt qua sa mạc, do chủ quan trong việc nạp nước, muối và các chất điện giải, dẫn tới tình trạng hyponatremia nghiêm trọng (hạ sodium huyết và nồng độ Na+ trong máu xuống thấp). Ở mức nghiêm trọng có thể gây ra đau đầu, buồn nôn, giảm khả năng suy nghĩ hoặc mất thăng bằng. Nguy hiểm hơn, tình trạng này gây ra rối loạn, co giật và hôn mê”. 

Thanh Vũ đã khuyên các cầu thủ phải chú ý cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể và sử dụng các nước uống chuyên biệt cho thể thao như sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active chanh muối mà cô đang sử dụng.

Thanh Vũ chia sẻ với các cầu thủ chú ý bổ sung nước và muối khoáng khi thi đấu
Thanh Vũ chia sẻ với các cầu thủ chú ý bổ sung nước và muối khoáng khi thi đấu

Sản phẩm có tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8, CHỦ NHẬT 19/11:

8h00: 

THPT Lê Văn Thiêm – THPT Ngọc Hồi

THPT Lê Quý Đôn – THPT Nguyễn Gia Thiều

THPT Quang Trung – THPT Hồng Hà

THPT Đoàn Thị Điểm – THPT Nguyễn Thị Minh Khai

9h00:

THPT HN Academy – THPT Nhân Chính

THPT Trần Quốc Tuấn – THPT Hồng Thái

THPT Dương Xá – THPT Nguyễn Tất Thành

THPT Ngô Thì Nhậm – THPT Tây Hồ

Đọc thêm