3 đêm nhạc trữ tình hấp dẫn sau Tết

(PLO) - 3 đêm nhạc này có sự tham gia của những nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Thu Phương...
3 đêm nhạc trữ tình hấp dẫn sau Tết
Liveshow Cảm ơn tình yêu 2016
Liveshow Cảm ơn tình yêu diễn ra vào đúng ngày lễ tình nhân (14/2) tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của diva Hồng Nhung cùng 3 giọng ca nam bao gồm Tuấn Hưng, Quang Dũng và Tùng Dương. Mỗi ca sĩ có phong cách âm nhạc khác nhau nhưng họ đều là giọng hát "đốn tim" khán giả. Những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng  sẽ là "thực đơn" chính trong đêm nhạc này.
Đây là lần thứ 5 được tổ chức nên đêm nhạc sẽ có những gia vị mới mẻ hơn dành cho khán giả. Tùng Dương vừa mới lên chức với vai trò làm cha, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Ca sĩ Quang Dũng sau một năm vắng mặt sẽ trở lại trên sân khấu Cảm ơn tình yêu để cùng ca sĩ Hồng Nhung, Tuấn Hưng mang tới cho khán giả những câu chuyện kể về tình yêu đầy màu sắc.
Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm
Liveshow Ô cửa màu xanh tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình ngày 16/1 là sự kiện mở đầu cho năm làm việc của Mỹ Tâm. Cô tạo được sự hứng thú bất ngờ với những bản hit mới lẫn cũ cũng như khả năng ca bolero. Sau thành công của liveshow vừa qua, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện 2 đêm nhạc mới vào ngày 19-20/2.
Mỹ Tâm tổ chức 2 đêm nhạc vào ngày 19-20/2 tại TP HCM.
Mỹ Tâm tổ chức 2 đêm nhạc vào ngày 19-20/2 tại TP HCM.
Nữ ca sĩ tóc nâu môi trầm sẽ biểu diễn trong không gian ấm cúng và gần gũi ở 2 phòng trà khác nhau tại TP HCM. Nữ ca sĩ chưa tiết lộ về nội dung của đêm nhạc nhưng qua các trang fan-page, khán giả tỏ ra hào hứng với chương trình này.
Live show Thu Phương: Giữ lại hạnh phúc

Thu Phương tổ chức live show Giữ lại hạnh phúc tại thủ đô đêm 19/2. Đây là đêm nhạc nữ ca sĩ muốn chia sẻ cùng khán giả Hà Nội về những thăng trầm, buồn vui trong suốt 20 năm ca hát. Không "độc thoại", Thu Phương sẽ tái ngộ nhiều tri kỷ trong âm nhạc tại live show này, như Lam Trường, Hà Anh Tuấn, hay nhóm Oplus, học trò cưng Hoàng Dũng.

Live show Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương diễn ra ngày 19/2 tại Hà Nội.
Live show Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương diễn ra ngày 19/2 tại Hà Nội. 
Bên cạnh đó, Thu Phương sẽ tái hiện lại đêm nhạc Hoa có vàng nơi ấy khá thành công hồi giữa năm ngoái vào ngày 20/2 tới đây ở một phòng trà tại TP HCM. Sau khi làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ Chưa bao giờ đang có những bước trở lại mạnh mẽ hơn với thị trường âm nhạc trong nước.

Đọc thêm