3 điều tạo sức hút cho 'Tầng lớp Itaewon'

(PLVN) - Park Seo-joon và Kim Da-mi là hai cái tên mới tỏa sáng trong bộ phim truyền hình đang làm khuynh đảo giới trẻ...
3 điều tạo sức hút cho 'Tầng lớp Itaewon'

Park Seo-joon là diễn viên đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình gây sốt mới của Hàn Quốc, Tầng lớp Itaewon, dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên. Đối với những người tìm kiếm một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhẹ nhàng mà không quá nặng nề hay quá lãng mạn thì Tầng lớp Itaewon chính là đáp án. Với hình ảnh đẹp mắt, dàn diễn viên trẻ tài năng cùng cốt truyện linh hoạt đem lại cả tiếng cười lẫn nỗi buồn đau, bộ phim đang là chủ để khiến tất cả mọi người phải bàn tán. Dưới đây là ba điểm sáng khiến bộ phim chinh phục hoàn toàn khán giả màn ảnh nhỏ.

Âm mưu trả thù có kế hoạch và đầu tư

Tầng lớp Itaewon theo chân Park Sae-ro-yi (Park Seo-joon), một chàng trai tốt bụng với mơ ước trở thành cảnh sát. Các giáo viên miêu tả Park là người kém kĩ năng xã hội vì anh không chịu tương tác nhiều với người khác và ít bạn bè.

 

Điều này khiến cha anh - nhân viên tại một tập đoàn thực phẩm lớn tên là Jangga rất lo lắng. Với bản tính tốt bụng, Park Sae-ro-yi đã cứu một người bạn cùng lớp khỏi bị bắt nạt bởi Jang Geun Won (Ahn Bo-hyun). Ít ai biết, cha của Geun Won lại chính là người điều hành của Jangga. Trường học đã trục xuất Park và Jangga sa thải cha anh ta.

Tột cùng đau khổ của Park là một vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng cha anh, khiến Park trở thành một đứa trẻ mồ côi. Tiếp đó, Park còn phải ngồi tù vì tấn công Jang Geun Won, giết chết giấc mơ trở thành cảnh sát của mình. Từ đó, Park thề sẽ trả thù Jangga bằng cách tiếp tục ước mơ khởi nghiệp kinh doanh của cha mình.

Cơ hội thứ hai trong cuộc sống cho những người từng mất tất cả

Tầng lớp Itaewon không chỉ đơn thuần là một câu chuyện trả thù. Thay vào đó, nó là một câu chuyện về cơ hội sống thứ hai. Mặc dù không thể trở thành một cảnh sát, Park vẫn tiếp tục sống theo những nguyên tắc mà cha đã thấm nhuần trong anh. Sau khi ra tù, Park bắt đầu mở một quán nhậu tên là DanBam ở khu phố nhộn nhịp Itaewon.

 

Đội ngũ nhân viên của DanBam tụ hội những người bị xã hội ruồng bỏ như Park. Cho Yi-seo (Kim Da-mi), một blogger có ảnh hưởng trên mạng xã hội, được các bạn cùng lớp mô tả là một kẻ "đầu gấu"; Jang Geun-soo (Kim Dong-hee) con trai ngoài giá thú của Giám đốc điều hành Jangga, Choi Seung-kwon (Ryoo Kyung-soo), một đồng phạm cũ trong tù của Park; Ma Hyun-yi  người chuyển giới (Lee Joo-young); Tony Kim (Chris Lyon), một người nước ngoài gốc Phi-Hàn và Oh Soo-a (Kwon Nara), một đứa trẻ mồ côi.

DanBam là ngôi nhà của tất cả những nhân vật bị xã hội gạt sang một bên, không phân biệt địa vị, ngoại hình hay giới tính.

 

Tầng lớp Itaewon theo chân các nhân vật này khi họ có cơ hội làm lại cuộc sống của mình. Bộ phim muốn nhắn nhủ thông điệp rằng chúng ta luôn có thể bắt đầu lại cuộc sống, quan trọng nhất là từ đâu và với ai.

Những bước nhỏ có thể làm nên ước mơ

Tầng lớp Itaewon cũng cho chúng ta biết rằng đạt được ước mơ không phải là điều dễ dàng mà phải kiên nhẫn tiến từng bước một.

 

Bất chấp quá khứ đen tối và buồn bã của mình, Park không đắm chìm trong sự thương hại khi trở thành một đứa trẻ mồ côi hoặc một người bị kết án; thay vào đó, anh ấy trông chờ vào tương lai, và quan trọng nhất là không mất đi những bài học mà cha anh đã dạy.

Điểm sáng lớn nhất của bộ phim là sự đoàn kết của tất cả các thành viên quán DanBam. Bất cứ ai tìm kiếm một bộ phim về tình bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi bộ phim này.

Đọc thêm