3 Quý bà chuẩn bị dự thi nhan sắc quốc tế

(PLO) -  Quán quân Trần Thị Hiền được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới; Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế và Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu.
3 Quý bà chuẩn bị dự thi nhan sắc quốc tế

Sau đêm chung kết cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018, chiều ngày 19/12, BTC cuộc thi đã công bố bản quyền dự thi quốc tế.

Theo đó, Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới - Mrs Worldwide tại Singapore; Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International diễn ra tại Mỹ và Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu - Mrs Globe tại Trung Quốc.

Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu
Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu

Các cuộc thi này đều diễn ra năm 2019 và BTC đang tiến hành các thủ tục cần thiết để xin cấp phép chính thức cho các quý bà.

Quán quân Trần Thị Hiền sinh năm 1969, là Thạc sĩ - Kỹ sư Thuỷ lợi và làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Chị đã ly hôn, có hai con, 1 trai, 1 gái.

Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến sinh năm 1979, hiện là Trưởng phòng Quản lý Dịch vụ tiếp viên của một hãng hàng không. Chị có 2 con trai và sống cùng chồng con tại TP.HCM. Bố chị là lương y Phạm Xuân Nội nổi tiếng với bài thuốc đông y chuyên trị bệnh thấp khớp.

Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế
Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế

Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên sinh năm 1987 đến từ Nghệ An. Chị có 3 con trai, hiện làm việc tại Đức cùng chồng.

Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên
Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên 

Bà Nguyễn Thị Thuý Nga - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: top 3 luôn là những thí sinh thể hiện kỹ năng biểu diễn, hài hòa, đặc biệt trong cuộc thi quý bà theo thông lệ quốc tế sẽ có thêm một số tiêu chí đánh giá cống hiến với gia đình, xã hội. Nhiều khi ban giám khảo trao đổi với thí sinh, có thể là câu chuyện bên lề, nhưng lại có những đánh giá riêng.

"Toàn bộ thí sinh Top 3 đều là những người lần đầu tiên tham gia cuộc thi, ít nhiều cũng có những sự bỡ ngỡ. Tất cả các cuộc thi quý bà đều có sự chênh lệch rất lớn về tuổi tác, nhưng BGK đều nhìn thấy sự trẻ trung, căng tràn của các thí sinh dù đã lớn tuổi”, bà Thúy Nga nói. "Ở Quán quân Người mẫu Quý bà Trần Thị Hiền lại là sức hút, truyền cảm hứng trong cuộc thi dành cho quý bà. Chị Hiền có độ chín của người đàn bà, các thí sinh đều thừa nhận chị Hiền dịu dàng, nữ tính. Và như tiêu chí thông lệ của nhiều cuộc thi quý bà quốc tế chúng tôi không chỉ đánh giá về hình thể. Những chuyện về con cái, sự nghiệp của chị Hiền khiến tôi rất ấn tượng. Đến giờ này chị có sự nghiệp vững chắc, hai con giỏi, ngoan. Chị Hiền muốn thực hiện giấc mơ tuổi trẻ, khi tham gia dù đứng ở vị trí nào chị ấy cũng muốn mang danh hiệu đi làm các hoạt động xã hội. Từ những câu chuyện đó, sự thể hiện của Top 3, ban giám khảo đã rất đắn đo cân nhắc ai ở vị trí nào”.