300 thí sinh tham dự Chương trình K-pop Lovers Festival

(PLO) -Chương trình K-pop Lovers Festival và Vòng loại K-pop World Festival 2017 tại Việt Nam đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, 49 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã thu hút đông đảo khán giả trẻ Hà Nội đến từ 26 câu lạc bộ người hâm mộ K-pop giao lưu, chia sẻ niềm yêu thích với những thần tượng K-pop. 
Nhóm nhảy hết mình
Nhóm nhảy hết mình

Đêm chung kết Cuộc thi hát và nhảy K-pop đã kết thúc ấn tượng với 19 phần thi đặc sắc của các câu lạc bộ những người hâm mộ, những cá nhân và nhóm nhảy xuất sắc của Việt Nam. Đây là những câu lạc bộ, cá nhân, nhóm nhảy xuất sắc trong số hơn 300 thí sinh nộp đơn được tuyển chọn sau 1 tháng tranh tài tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

19 đội thi và hàng nghìn khán giả trẻ Việt Nam đã có những khoảnh khắc đáng nhớ. Ban Giám khảo Cuộc thi gồm ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, ông Chung Jang Wook, Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng Cục Du lịch tại Việt Nam, Đại diện Đài truyền hình KBS, Đại diện Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Biên đạo Thành Big Toe. Kết quả cuộc thi: 

3 Giải triển lãm thần tượng K-pop (nằm trong cuộc thi K-pop Lovers Festival) bao gồm giải nhất: Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) BangtanBoys VN, giải nhì: Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) Sapphire Junior, giải ba: Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) Monsta X Việt Nam, giải fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) VIXX. 

2 giải nhảy dành cho câu lạc bộ những người hâm mộ K-pop (nằm trong cuộc thi K-pop Lovers Festival) bao gồm giải nhất thuộc về Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ) BangtanBoys VN, giải nhì thuộc về Fanclub (câu lạc bộ người hâm mộ Seventeen). 

Khán giả cuồng nhiệt
Khán giả cuồng nhiệt

4 giải thi hát và nhảy dành cho cá nhân và nhóm nhảy tham gia Cuộc thi hát và nhảy K-pop (nằm trong Vòng loại K-pop Word Festival tại Việt Nam).  Sau cuộc thi này, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất của hạng mục thi dành cho cá nhân và nhóm nhảy để gửi đi tham dự K-pop World Festival tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9 năm nay.  

Giải nhất hát: nhóm beautiful (Hà Nội); Giải nhất nhảy: nhóm nhảy Oops Crew (Hà Nội); Giải nhì nhảy: The Heat (Hà Nội); Giải ba nhảy: Heaven Dance Team (Hồ Chí Minh)

Ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ “Tôi thật sự bất ngờ với các phần thi của đêm nay. Các đội thi năm nay rất chuyên nghiệp, các bạn không chỉ nhảy đẹp mà còn chuẩn bị rất tốt các đạo cụ,, hình ảnh đa sắc màu cho những tiết mục của mình. Chỉ có thể nói với 2 từ, đó là “tuyệt vời”. Các đội thi đã tỏa sáng với những giai điệu và vũ điệu sôi động bốc lửa không khác gì các ngôi sao K-pop”. 

Nhóm B-boy Wild Monkeys đến từ Hàn Quốc – Đại diện duy nhất của Hàn Quốc tại Festival Dubai French, Quán quân Cuộc thi nhảy All Dance của Trung Quốc, Quán quân cuộc thi Battle of Day của Đức chia sẻ “Chúng tôi rất vui vì được mời tham dự chương trình này.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam và thật sự ngoài sức tưởng tượng, các bạn yêu K-pop tại Việt Nam đã có những màn biểu diễn cháy bỏng, xuất sắc”.