4 điểm giải trí về đêm tiêu biểu của Sài Gòn

Sài Gòn về đêm diễm lệ rực rỡ những mảng sáng đèn hoa với vô vàn điểm tham quan, vui chơi đặc sắc, cùng điểm danh bốn điểm giải trí về đêm được công chúng bình chọn nhiều nhất của Sài Gòn. 
Sài Gòn bar
Sài Gòn bar
Xây dựng trên những ý tưởng lấy cảm hứng từ nước, hồ Bán Nguyệt - điểm nhấn tuyệt vời ở Nam Sài Gòn - được xem là cảnh quan kiến trúc độc đáo, là trái tim của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đang dần trở thành thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn và gia đình; là nơi thư giãn và cùng nhau hít thở khí trời trong lành mát rượi, ngắm nhìn hồ Bán Nguyệt như được dát vàng, lung linh trong đêm. 
Một trong những điểm giải trí không thể bỏ qua đối với du khách khi đặt chân đến TP HCM được tạp chí hướng dẫn du lịch nổi tiếng Lonely Planet giới thiệu chính là khu phố Tây Phạm Ngũ Lão. Đây là nơi tập trung rất nhiều loại hình dịch vụ với giá cả phải chăng, lại gần các điểm tham quan, các di tích văn hóa, lịch sử của thành phố, thuận lợi cho hành trình khám phá của du khách. Và đặc biệt nơi đây sống động về đêm với những nhà hàng, quán rượu tấp nập, nhộn nhịp luôn thu hút số lượng lớn du khách nước ngoài.
Một trong những nhà hàng lừng danh Thế giới, Hard Rock Café đến TP HCM năm 2009 và ngày càng là địa chỉ được công chúng yêu mến. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập âm nhạc đặc trưng với những vật dụng của các nghệ sĩ nổi tiếng Thế giới hay sống với những giai điệu rock mạnh mẽ dữ dội và trải nghiệm một phong cách nghệ thuật ẩm thực độc đáo của nhà hàng, mà còn góp một phần quan trọng trong chương trình từ thiện mà Hard Rock Café TP HCM cùng các nghệ sĩ dành cho tổ chức Sài Gòn Children’s Charity.
Một bữa tối lãng mạn, đắm chìm trong điệu Latino trữ tình, nhâm nhi vị cocktail kinh điển trong buổi chiều tà, ngây ngất ngắm nhìn hoàng hôn rơi nhuộm tím bầu trời tại Saigon Saigon Bar trên tầng thượng khách sạn Caravelle cũng là một trong những trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến với phồn hoa đất Sài Gòn.

Đọc thêm