62 trường tham gia Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học

(PLO) -Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội - Cúp Nestlé Milo 2016 sẽ có 105 đội bóng của 62 trường trên địa bàn Hà Nội tham gia. Cuộc thi do Báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam – Nhãn hàng Nestlé Milo tổ chức.
62 trường tham gia Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học

Đây là lần thứ 10 giải đấu được tổ chức. So với kỳ đầu năm 2007 chỉ có 16 đội bóng (8 đội nam và 8 đội nữ) của 8 trường tiểu học, đến nay, số lượng các đội bóng tham dự gaiir đấu tăng lên rất lớn. Qua các mùa giải vừa qua, có thể thấy phong trào bóng rổ trong các trường tiểu học ở Hà Nội đã phát triển mạnh về chất lượng và cả số lượng.

Ban tổ chức cho hay, vòng đấu loại của Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/10 tại 8 trường Tiểu học gồm: Ngôi Sao Hà Nội, Thịnh Quang, Kim Liên, Trung Tự, Đông Thái, Xuân La, Olympia.

Vòng Chung kết của Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/10 tại trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring - số 95 Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Năm nay, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng cho 2 đội Nam và Nữ vô địch; 2 giải nhì; 4 giải ba; 2 giải phong cách; đội có tinh thần thi đấu tích cực và 2 cầu thủ Nam và Nữ xuất sắc nhất giải.

Được biết, Giải Bóng rổ này nhằm tăng cường hoạt động thể dục, thể thao, tạo sân chơi bổ ích, góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, là cơ hội tốt để các em học sinh được giao lưu, học tập, giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường sinh hoạt cộng đồng. 

Đọc thêm