Á hậu Thụy Vân ham học, Nhà thiết kế Hoài Nam kể chuyện vỡ nợ

(PLO) - Á hậu Thụy Vân chia sẻ về quản trị nhân sự trước hàng ngàn người tại sự kiện CPO Business được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia cuối tuần qua. Còn Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam kể về sự trả giá về vấn đề nhân sự khiến anh lao đao sau 3 lần vỡ nợ.
Á hậu Thụy Vân ham học, Nhà thiết kế Hoài Nam kể chuyện vỡ nợ

Có mặt trong sự kiện không phải với vai trò một MC hay một nàng Á hậu dự event…, Á hậu Thụy Vân gây chú ý khi cô là một trong những học viên thảo luận tại sự kiện. Á hậu Thụy Vân hào hứng tham dự buổi hội thảo quy tụ hàng ngàn người để lắng nghe những chia sẻ của 3 diễn giả: Nguyễn Hoàng Thái, Trần Thị Minh Hải và Trần Văn Hạ.

Á hậu Thụy Vân chia sẻ về quản trị nhân sự trước hàng ngàn người. Đó là những hình ảnh đẹp về một nàng MC, Á hậu đại diện những người phụ nữ tri thức và năng động.

Á hậu Thụy Vân được biết đến là một trong những “bông hoa” của VTV
Á hậu Thụy Vân được biết đến là một trong những “bông hoa” của VTV

Á hậu Thụy Vân được biết đến là một trong những “bông hoa” của VTV. Trong showbiz Việt, Á hậu Thụy Vân khá kín tiếng về đời sống riêng tư, luôn thân thiện và ngày càng trang bị hoàn thiện hơn nữa cho mình về những kiến thức kinh doanh, hội họa, lịch sử và nghệ thuật.

NTK Hoài Nam và Á hậu Thụy Vân tích lũy được được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
NTK Hoài Nam và Á hậu Thụy Vân tích lũy được được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Đỗ Trịnh Hoài Nam sinh năm 1975 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp khoa Công nghệ may & thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Anh từng giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: giải Ba cuộc thi Mẫu Thời trang Việt Nam lần thứ 5; giải chất liệu trong Cuộc thi Grandprix 2004; tham dự chung kết giải Mercedes Benz thời trang châu Á...

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - NTK nổi tiếng với BST áo dài Sen vàng được trình diễn tại NewYork Couture Fashion Week với vai trò nhà tài trợ chính của chương trình đã có phần giao lưu với các học viên. Những sự trả giá về vấn đề nhân sự khiến NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sau 3 lần vỡ nợ đã đem nhiều bài học xương máu. Đây cũng chính là vấn đề của rất nhiều người đang mắc phải.

NKT Đỗ Trịnh Hòa Nam mong đừng ai vấp phải 3 lần vỡ nợ như mình.
NKT Đỗ Trịnh Hòa Nam mong đừng ai vấp phải 3 lần vỡ nợ như mình.

Sắp tới 23/1/2018 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ có mặt tại Paris tham dự tuần lễ thời trang- Paris Haute Couture Fashion Week 2018. Trước đó trong những ngày cuối tháng 12, NTK Hoài Nam sẽ giới thiệu những thiết kế sẽ mở màn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vào tháng 12.

Anh tâm sự: “Tôi chủ yếu đầu tư vào việc thiết kế, không chú trọng kinh doanh nên cứ thu được bao nhiêu lại đầu tư cả vào máy móc. Sau một thời gian thì vỡ nợ. Không chỉ 1 lần mà đến 3 lần. Làm thiết kế đã rất áp lực, khó khăn càng chồng chất. Nhưng may mắn là tình yêu thời trang của tôi rất lớn nên ngay cả những lúc khó khăn nhất, tôi nhất quyết không bỏ. Tôi dặn mình phải mạnh mẽ, kiên định”.

Đọc thêm