Á hậu vừa tiết lộ mối tình 2 năm với Kim Lý

Chỉ đến khi tiết lộ chuyện từng yêu Kim Lý, dư luận có vẻ mới biết Kiko Chan từng đăng quang Á hậu trong 1 cuộc thi nhan sắc cách đây 1 tháng.
Á hậu vừa tiết lộ mối tình 2 năm với Kim Lý

Cách đây 2 ngày, sau khi giành ngôi vị Á hậu tại một cuộc thi quốc tế ở Singapore, Kiko Chan gây sốc khi chia sẻ lý do từ bỏ công việc tiếp viên hàng không Vietnam Airlines khoan thượng gia vì... yêu Kim Lý.

Trên trang cá nhân, Kiko Chan chia sẻ dòng trạng thái nói về Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, cô còn tiết lộ rằng chính Kim Lý là người đã chủ động theo đuổi và gặp gỡ cô trong 2 năm trước.

Á hậu Kiko Chan tiết lộ từ bỏ công việc tiếp viên hàng không lương khủng vì yêu Kim Lý

Á hậu Kiko Chan tiết lộ từ bỏ công việc tiếp viên hàng không lương khủng vì yêu Kim Lý

“Anh là người chủ động theo đuổi tôi, tìm cách liên lạc với tôi. Lúc ấy, tôi chẳng nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa đến vậy, và thậm chí quen nhau là điều không thể. Tôi quý anh vì anh là người lãng mạn, chững chạc.

Hai năm trải qua nhiều kỷ niệm vui có buồn có. Tôi nhớ lúc ấy anh nói với bạn nối khố của mình khi mới định cư tại Việt Nam (bạn trai của Đinh Phương Ánh bây giờ) rằng “tôi phải lòng cô tiếp viên hàng không này quá rồi ...”, chân dài Nam Định kể.

Mối tình của Kiko Chan và Kim Lý khá kín tiếng

Mối tình của Kiko Chan và Kim Lý khá kín tiếng

Người đẹp còn cho biết sở dĩ cô và Kim Lý chia tay nhau chính vì nhận thấy sự vô tâm, căn bệnh ngôi sao của người yêu cũng như tình cảm lâu dần rạn nứt.

Đăng quang Á hậu cách đây hơn 1 tháng, nhưng chỉ đến khi Kiko Chan công khai mối tình đã qua với Kim Lý, người đẹp mới được dư luận biết đến.

 Vẻ đẹp nóng bỏng của Kiko Chan

Vẻ đẹp nóng bỏng của Kiko Chan

Người mẫu Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi) xuất thân là một tiếp viên hàng không. Lần đầu tiên người mẫu chia sẻ, một năm trước cô có quen Kim Lý nhưng sau khi chia tay cô đã nghỉ công việc tiếp viên hàng không để chuyển sang lĩnh vực làm người mẫu.

Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, cô được mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017 (Miss Lumiere International World 2017). Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10.

Kể từ sau khi đăng quang, báo chí nước ngoài vẫn liên tục đưa tin về vẻ đẹp cũng như học thức của cô. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp ‘phá bỏ mọi tiêu chuẩn” được ưu ái gọi với các mỹ từ như: Mỹ nhân đẹp nhất Châu Á hay siêu mẫu Kiko Chan.

Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan khá mạnh dạn trong các dự án kinh doanh và nghệ thuật tại nước ngoài. Cô sở hữu công ty riêng của mình và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn ở quốc tế. Tuy nhiên, hiện tại ở trong nuớc, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng kể từ khi đăng quang.

Cũng giống như những người đẹp khác của Kim Lý, Kiko Chan là một mỹ nữ với số đo ba vòng hoàn hảo: 90-59-91. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Nhật - Việt. Trước khi dấn thân showbiz, Kiko Chan từng là một tiếp viên hàng không khoang thương gia. Cô từng nhận được giải thưởng Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á.

 Hiện Kiko Chan là MC của một kênh truyền hình

Hiện Kiko Chan là MC của một kênh truyền hình

Chia sẻ trên trang cá nhân lý do không còn làm tiếp viên hàng không là vì yêu Kim Lý. Nhưng trước đó, trên một tờ báo, người đẹp lại nói rằng cô dừng lại công việc tiếp viên vì muốn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

"Từ bỏ công việc tiếp viên hàng không khoang hạng nhất và chuyên cơ chính phủ là điều không dễ với Kiko Chan, nhưng vì niềm đam mê nghệ thuật và giấc mơ được tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh từ nhỏ của mình đã thôi thúc Kiko Chan đi theo tiếng gọi của con tim mình. Kiko đã có hơn 2 năm liền học diễn xuất, cùng với đó là năng khiếu bẩm sinh nên tin chắc rằng một vai diễn sẽ không làm khó mình. Nếu đó là vai diễn phản diện, làm xấu bản thân tôi vẫn sẵn lòng tham gia”- Kiko Chan từng bày tỏ.