Adele giảm cân ngoạn mục

(PLVN) - Adele trông thon thả hơn bao giờ hết trong chuyến du lịch biển cùng Harry Styles và James Corden.
Adele giảm cân ngoạn mục

Chủ nhân hit Hello mặc một chiếc váy họa tiết đen trắng cùng khăn quàng cổ màu đỏ nổi bật với nụ cười tươi luôn thường trực trên môi. Adele đươc thấy khi đang đi dạo trên bờ biển vùng Caribbean, thưởng thức đồ uống với đồng nghiệp Harry và James trong kì nghỉ ở Anguilla. 

Nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe hình xăm quyến rũ hiếm thấy ở sau lưng trong lúc tắm nắng.

 
 

Adele cũng từng gây chú ý với hình ảnh giảm cân đáng kinh ngạc hồi tháng 10 năm ngoái khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật nam ca sĩ Drake, chỉ vài tuần sau khi cô đệ đơn ly hôn với Simon Konecki.

Thân hình hiện nay của Adele là kết quả của cả một quá trình tập luyện chăm chỉ với HLV người Mỹ Dalton Wong theo kế hoạch của HLV - chuyên gia dinh dưỡng Joe Wicks. Adele đã bí mật tập luyện theo chế độ tại nhà với HLV cá nhân này vì cô không thích tập thể dục trước mặt người khác.

Các nguồn tin thân cận của Adele chia sẻ với tạp chí People, cô đang nỗ lực rèn thói quen tập thể dục mới, bao gồm các buổi tập riêng và các lớp Pilates.

Người hâm mộ rất thích thú với hình ảnh mới của cô nhưng cũng lo ngại nếu cô giảm cân quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.