Ai sẽ là chủ nhân Đại nhạc hội 'FunRing Day' 2017?

“FunRing Day”- đại nhạc hội đã tạo được thương hiệu của Mobifone trong năm 2017 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thay vì chỉ tổ chức ở TP Hồ Chí Minh như trước đây.
Ai sẽ là chủ nhân Đại nhạc hội 'FunRing Day' 2017?

Theo Ban tổ chức, chương trình “FunRing Day” sẽ chọn ca sĩ theo tiêu chí có đời sống lành mạnh, giọng hát live tốt, có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, có sức lan tỏa trong cộng đồng đặc biệt là giới trẻ… 

Với chất lượng hệ thống âm thanh, ánh sáng được cho là "hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế", các chương trình “FunRing Day” nhiều năm qua luôn được khán giả đánh giá là mãn nhãn và đã tai. Theo đó, tiêu chí này cũng sẽ được BTC tiếp tục thực hiện trong chương trình của năm nay. Ra mắt từ năm 2015, “FunRing Day” ngay lập tức tạo được sức hút với công chúng và giới trẻ. Chương trình được giới chuyên môn cũng như truyền thông đánh giá cao bởi quy mô hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao đình đám nhất V-Pop..

Năm 2016, “FunRing Day” với nhân vật chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh đã tạo nên một live concert ấn tượng, hoành tráng, hiện đại, chất lượng cao, thu hút hơn 35.000 khán giả. Đêm nhạc này cũng được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh mạng thu hút hơn 2 triệu khán giả xem trực tiếp thông qua công cụ Live stream.

Năm 2017, ngoài “FunRing Day”, các chương trình nghệ thuật khác cũng sẽ được Mobifone tiếp tục đầu tư để phục vụ nhiều nhu cầu của khán giả như biểu diễn Ballet, tổ chức mời các ban nhạc quốc tế đến biểu diễn tại Việt Nam…

Cuối cùng là để đánh dấu thương hiệu riêng, chương trình sẽ có những ca khúc được sản xuất độc quyền, chỉ có ở chương trình cũng như đem lại quyền lợi đặc biệt dành cho khán giả khi đến với chương trình khi được tặng vé xem show hay nhận được những phần thưởng do chính các ca sĩ tặng.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh dịch vụ âm nhạc với ba tiêu chí: độc quyền, chuyên sâu và vùng miền cũng sẽ được Mobifone tiếp tục thực  hiện. Ngoài ra, công ty này cũng sẽ cung cấp những dịch vụ đồng hành cùng ngôi sao. Theo đó, khách hàng của Mobifone sẽ là những được đầu tiên nắm bắt được thông tin về thần tượng của mình.

Noo Phước Thịnh tỏa sáng tại Đại nhạc hội FunRing Day 2016
Noo Phước Thịnh tỏa sáng tại Đại nhạc hội FunRing Day 2016

Đặc biệt, giải thưởng của dịch vụ này dành cho người trúng thưởng sẽ do chính ngôi sao thần tượng trao tặng. Bên cạnh đó, việc Live stream những sự kiện âm nhạc Việt Nam và thế giới cũng được áp dụng nhằm giúp người dùng thưởng thức các concert âm nhạc, gameshow ca nhạc mà không phải chi trả cước truy cập interne. 

Ông Nguyễn Tuấn Huy, đại diện cho ban tổ chức các chương trình chia sẻ, FunRing Day sẽ được livestream với sự nâng cấp về công nghệ ánh sáng, âm thanh để làm sao đem lại chất lượng đường truyền trực tiếp như khi khán giả xem trực tiếp.

Đại diện cho ê-kíp thực hiện chương trình, nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết, các nghệ sĩ tham dự chương trình sẽ cố gắng đưa đến những giá trị âm nhạc tốt nhất đến với khán giả khắp nơi trên cả nước. Để giữ bí mật, ban tổ chức chưa tiết lộ thời gian cũng như thông tin về nghệ sĩ tham dự.

Đọc thêm