Ấm lòng NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 là bé gái

(PLVN) - NTK Đỗ Mạnh Cường vừa nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng khi chính thức nhận con nuôi thứ 8 là bé gái có hoàn cảnh đặc biệt.
Ấm lòng NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 là bé gái

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải lên trang cá nhân thông tin về việc quyết định nhận nuôi thêm người con thứ 8. Mẹ của cô bé có thai và đơn thân nuôi con từ năm 17 tuổi.

Nhà thiết kế cũng chia sẻ gia cảnh khó khăn của mẹ con bé gái khiến không ít người xót xa. Biết hoàn cảnh cô bé, Đỗ Mạnh Cường rất xúc động và quyết định nhận nuôi bé. Bé được Đỗ Mạnh Cường đặt tên là Yuli.

Những ngày đầu về nhà mới được bố chăm sóc đầy đủ nhưng Yuli vẫn nhớ mẹ. Thỉnh thoảng, cô bé đứng trước cửa để ngóng mẹ đến thăm. Nhiều cư dân mạng mong rằng trong ngôi nhà mới này cô bé sẽ hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống đủ đầy hơn.

Hình ảnh của em nhỏ thứ 8 anh nhận nuôi. (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh của em nhỏ thứ 8 anh nhận nuôi. (Ảnh: FBNV) 

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trải lòng: “Bố quyết định rồi, bố sẽ làm bố hợp pháp của con. Ai không đau lòng khi nhìn hình ảnh này. Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con.”

Đỗ Mạnh Cường cũng tiết lộ, bản thân hiểu rõ rằng với 8 người con thì trách nhiệm sẽ cao hơn, thế nhưng anh luôn cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm. Mặc dù công việc bận rộn nhưng buổi sáng anh đều dành thời gian chăm sóc con, buổi trưa lại tranh thủ về nhà rồi thời gian nghỉ sẽ đưa các con ra ngoài chơi để cả gia đình có nhiều kỷ niệm hơn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường. (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đỗ Mạnh Cường. (Ảnh: FBNV)

Anh khẳng định: “Người khác cố gắng một bố sẽ luôn cố gắng gấp 10 lần vì lo lắng cho các con. Nên các mẹ cứ yên tâm nhé. Bố mong sau này mình sẽ nhận nuôi được 100 đứa trẻ bố còn nhiều điều muốn làm. Mọi người lo lắng cho bố, các con thì chỉ cần động viên bố là đủ. Bố sẽ làm được, chắc chắn làm được.”

Trước đây có không ít ý kiến cho rằng Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi nhiều nhằm đánh bóng tên tuổi. Trong một chương trình truyền hình, nhà thiết kế chia sẻ rằng bản thân đã đủ nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp nên không cần phải dùng cách này để PR. Thậm chí trong tương lai để có thể giúp đỡ nhiều bé hơn, Đỗ Mạnh Cường dự định sẽ xây một trại trẻ mồ côi.

Đỗ Mạnh Cường muốn giúp đỡ nhiều đứa trẻ hơn nữa. (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mạnh Cường muốn giúp đỡ nhiều đứa trẻ hơn nữa. (Ảnh: FBNV) 

Hành động của Đỗ Mạnh Cường nhận về nhiều lời khen cũng như động viên từ cộng đồng mạng. Mọi người hi vọng dưới sự giúp đỡ của anh những đứa trẻ này sẽ có tương lai rộng mở hơn

Đọc thêm