Angelina Jolie thân với Maddox hơn con ruột

Nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie nói rằng cô tin tính cách một đứa trẻ được xác định rõ từ khi sinh ra. Nó sẽ không thay đổi nhiều bởi giáo dục hay môi trường sống. Angelina có nhiều điểm chung, thân thiết với con trai nuôi người Campuchia này hơn cả các con nuôi và con ruột khác.
Angelina Jolie thân với Maddox hơn con ruột
Angelina Jolie nói việc làm mẹ 6 đứa trẻ đã dạy cô rằng những đứa trẻ được sinh ra có cá tính rất riêng và trong trường hợp không có chấn thương, tổn thương nghiêm trọng nào trong đời, chúng sẽ trưởng thành với những cá tính rất riêng đó.
Angelina Jolie tiết lộ cô thân với Maddox hơn con ruột
Angelina Jolie tiết lộ cô thân với Maddox hơn con ruột 
“Tôi nghĩ bọn trẻ là chính chúng nhưng nếu có tổn thương, mọi thứ sẽ thay đổi đáng kể. Nếu bạn xem bức ảnh bọn trẻ chúng tôi từ lúc nhỏ đến giờ, bạn sẽ thấy những năng lượng, tính cách của chúng: ngọt ngào, buồn cười, cởi mở, khép kín, buồn chán… chúng giờ vẫn y như thế. Chúng tôi tin rằng, bạn chỉ nên khuyết khích, hỗ trợ chúng phát triển những tính cách tích cực và không nên can thiệp quá nhiều khiến chúng trở thành cái bóng của bạn” – Angelina chia sẻ.
Nữ diễn viên này tiết lộ cô cũng ngạc nhiên khi mình có nhiều điểm chung với Maddox hơn cả các con ruột. Nhiều người muốn mình thân thiết với những đứa con ruột hơn nhưng với cô thì không. Angelina thân hơn với Maddox.
Cô nói thêm không hy vọng các con thành diễn viên. Chúng có thể làm mọi nghề chúng thích nhưng cô và Brad Pitt sẽ cung cấp cho chúng nhiều ý tưởng, lời khuyên khi chúng cần về một ngành nghề nào đó.

Đọc thêm