Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân có vấn đề

Tuy không nhấn mạnh rằng cuộc hôn nhân với tài tử Brad Pitt đang gặp trục trặc nhưng "tiên hắc ám" Angelina Jolie thừa nhận mối quan hệ của cô với chồng không hề hoàn hảo như mọi người nghĩ.
Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân có vấn đề
Những thông tin mới nhất về cuộc hôn nhân của cặp sao hot nhất Hollywood Brad Pitt – Angelina Jolie vừa được chính nữ diễn viên 40 tuổi tiết lộ trên tạp chí Vogue. Bà mẹ 6 con chia sẻ rằng cô và nam diễn viên Fury đang có “vấn đề” liên quan đến bộ phim By The Sea mà họ đóng chung sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.
“Bộ phim không phải là tự truyện. Brad và tôi đã có những trục trặc nhưng nếu các nhân vật trong phim cũng giống hệt như chúng tôi thì có lẽ chúng tôi chẳng thể làm nên bộ phim đó”, Angelina Jolie bộc bạch.
Cặp sao hiện có sáu người con gồm con đẻ và con nuôi - Ảnh: Getty Images
Cặp sao hiện có sáu người con gồm con đẻ và con nuôi - Ảnh: Getty Images 
“Là nghệ sĩ, chúng tôi muốn thể hiện những điều nằm ngoài hiện thực của mình. Chỉ cần diễn thôi dù đó không phải là ý tưởng an toàn. Dù sao cuộc sống cũng ngắn ngủi lắm!”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Trong By the sea, bộ phim đánh dấu sự trở lại của “ông bà Smiths” trên màn ảnh. Brad Pitt vào vai một nhà văn người Mỹ tới bãi biển nước Pháp nghỉ dưỡng cùng vợ (do Angelina Jolie thủ vai). Trong phim, hai nhân vật vốn có nhiều mâu thuẫn và rắc rối trong cuộc sống hôn nhân. “Tuần trăng mật” của họ như một cơ hội để cứu lấy cuộc hôn nhân sắp đổ vỡ.
Còn nhớ, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair hồi tháng 11/2014, 3 tháng sau khi họ kết hôn, “bà Smith” thẳng thắn chia sẻ rằng đời sống của cô và Brad Pitt không có gì khác biệt so với trước đó. Dù vậy, cô vẫn nói rằng “chỉ là thật tuyệt vời khi trở thành vợ chồng”.
Trong khi đó, nam diễn viên điển trai lại thừa nhận trên tờ People: “Hôn nhân đã làm thay đổi mối quan hệ giữa chúng tôi”.
Dù quan điểm hôn nhân của cặp sao nổi tiếng Hollywood khác nhau song người hâm mộ hi vọng họ sẽ giữ mãi được tình yêu đẹp nhất.

Đọc thêm