Ảnh khỏa thân của Angelina Jolie rao bán 62 triệu đồng

Bức ảnh khỏa thân trắng đen hiếm hoi của Angelina Jolie khi cô ở tuổi 20 được rao bán với giá 1.800 bảng Anh (gần 62 triệu đồng) tại một gallery ở London – Anh.
Ảnh khỏa thân của Angelina Jolie rao bán 62 triệu đồng
Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kate Garner năm 1995. Trong ảnh, Angelina Jolie ngồi bó gối, khuôn mặt ấn tượng với phong cách trang điểm đậm, nhấn vào đôi môi, dưới chân là dải ruy băng đen buộc chặt.
Ảnh khỏa thân của Angleina Jolie
Ảnh khỏa thân của Angleina Jolie 
Ở độ tuổi 20, Angelina sở hữu làn da hoàn hảo, đôi môi gợi cảm, tất cả tạo nên nét đặc trưng rất riêng của cô trong làng giải trí thế giới.
Gương mặt gợi cảm của nữ diễn viên này ở tuổi 20
Gương mặt gợi cảm của nữ diễn viên này ở tuổi 20 
Sau nhiều vấn đề về sức khỏe, Angelina vẫn tích cực hoạt động nhân đạo và công việc đạo diễn. Bộ phim thứ ba do cô đạo diễn có sự tham gia của Brad Pitt có tên By the sea chuẩn bị ra mắt tại Liên hoan phim AFI vào tháng 11. Đây là liên hoan do Viện phim Mỹ tổ chức nhằm tôn vinh điện ảnh toàn cầu và Hollywood ngày nay. By the sea hứa hẹn là ứng cử viên của nhiều giải thưởng điện ảnh.
Angelina và chồng Brad Pitt
Angelina và chồng Brad Pitt 
By the sea đánh dấu sự tái hợp giữa Angelina và Brad sau 10 năm kể từ khi họ đóng chính trong phim Mr & Mrs Smith. Nội dung phim này kể về cặp vợ chồng nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân rạn nứt bằng chuyến đi du lịch biển.
“Đó không phải phim bom tấn, cũng không phải phim hành động. Đó là một thể loại mà chúng tôi yêu thích nhưng không thường xuyên diễn. Nó là phim dạng độc lập, mang tính thể nghiệm. Trong phim, các diễn viên sẽ diễn xuất không gò bó, trau chuốt, đầy thách thức” - Angelina Jolie cho biết về By the sea.