Anh Thư: Đau khổ cũng đáng trân trọng

Đã từng xuất hiện nhiều thông tin về cuộc hôn nhân đổ vỡ của người mẫu- diễn viên Anh Thư. Theo nhiều nguồn tin, Anh Thư và “ông xã” Thanh Long đã không còn chung sống từ lâu…
Anh Thư: Đau khổ cũng đáng trân trọng
Trong bộ phim Yêu đến tận cùng, Anh Thư vào vai một phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân. Vào vai một phụ nữ bị chồng phản bội, phải tự mình vật lộn kiếm sống, Anh Thư đã chuẩn bị cho mình những gì? Một phụ nữ sống vương giả như chị sẽ hóa thân vào người đàn bà bất hạnh ấy như thế nào?
- Vai diễn cô giáo Hà An trong phim Yêu đến tận cùng là một phụ nữ đáng quý, chịu thương chịu khó, hy sinh hết lòng vì chồng vì con. Yêu đến tận cùng nghĩa là sống hết lòng vì tình yêu của mình cho dù gặp nhiều sóng gió đắng cay. Cô giáo Hà An đã yêu đến tận cùng nhưng lại nhận được tận cùng nỗi đau, cạn khô dòng nước mắt. Đây là vai diễn lâm li bi đát, tâm lí phức tạp, tình cảm sâu sắc, rất khó đễ diễn tả sự đau khổ đến cùng cực mà không thể nói thành lời. Tôi đã mất nhiều thời gian để nghiền ngẫm về nhân vật này.
Tôi đã rất vui khi tác giả kịch bản chủ động liên lạc với tôi nói rằng rất thích Hà An của Anh Thư. Cách tôi hóa thân vào nhân vật đúng như những gì mà tác giả hình dung. Tác giả cảm thấy rất vui vì Anh Thư đã giúp Hà An trở nên sinh động và truyền cảm đến như vậy. 
Đạo diễn Đức Thịnh đạo diễn thì nói: chỉ có Anh Thư là phù hợp với Hà An. Đây là sự lựa chọn mà anh thấy hài lòng nhất. Fan của tôi thì chờ đón mỗi tuần để xem phim. Tất cả những người bên cạnh đều yêu thích. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì sự thành công của vai diễn và thỏa mãn được sự kỳ vọng của những người khó tính nhất. Đó là đạo diễn và tác giả kịch bản.
Đây cũng là vai diễn khiến tôi xuống sắc nhanh nhất, cực khổ nhất và đau đầu nhất. 10 ngày quay đầu tiên tôi đã bị vùi dập rồi. Ngày nào cũng đi quay từ 10h sáng đến tận 3,4h sáng hôm sau. Tâm lý nhân vật phức tạp khó diễn, đòi hỏi phải tập trung cao. Một ngày chỉ ngủ dc 3, 4 tiếng. Nhưng tôi lại không thấy mệt mỏi gì và diễn rất ngọt.
Anh Thư trong phim "Yêu đến tận cùng"
Anh Thư trong phim "Yêu đến tận cùng" 
Trước bộ phim "Yêu đến tận cùng", người ta đã nói nhiều đến cuộc hôn nhân của chị ngoài đời. Là người của công chúng, dù có muốn né tránh, im lặng vẫn sẽ có những lời đồn thổi, bình luận, ồn ào. Chị có bắt gặp chút gì của chính mình trong nhân vật bị chồng phản bội, và việc nhân vật phải đối diện với hôn nhân đổ vỡ trong phim?
- Tôi có thể chia sẻ tất cả mọi thứ nhưng về cuộc sống cá nhân tôi muốn để dành lại riêng cho mình. Tôi chỉ có thể nói rằng, vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ tất cả đều đáng quý và đáng trân trọng. Vì với tôi, cảm xúc rất có giá trị cho dù đang ở trạng thái nào, nó cũng giúp mình hiểu thêm về cuộc sống. Và tôi lúc nào cũng nâng niu cuộc sống của mình.
Quãng thời gian có lẽ đã đủ dài, đủ để nhìn nhận mọi việc, để bình tĩnh... Nếu hỏi thật thẳng thắn một lần về tình trạng của cuộc hôn nhân chị đã có, chị sẽ nói gì?
- Cuộc sống của tôi hiện tại rất cân bằng và vui vẻ. Tâm trạng có thể nói là tốt nhất và tất cả mọi thứ đều có vẻ thuận lợi.
Anh Thư có ý né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình
Anh Thư có ý né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình 
Mới đây, dư luận có nói nhiều đến những cuộc hôn nhân không may mắn của những cựu siêu mẫu nổi tiếng xinh đẹp và tài năng một thời như: Ngọc Thúy, Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Dương Yến Ngọc… và hình như có cả chị. Dư luận có đặt câu hỏi, tại sao những phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhường ấy lại thiếu may mắn trong cuộc sống hôn nhân. Câu trả lời của chị, sẽ là?
- Người hạnh phúc là người được trải qua và sở hữu những khoảnh khắc giá trị trong cuộc đời. Người may mắn là người có được nhiều khoảnh khắc tốt đẹp đó. Có một người hỏi rằng, “Đến một ngày, mình nhận ra nhau theo cách nào?”, câu trả lời, “Chỉ là khoảnh khắc”.
Đôi khi, hạnh phúc không phải là ở cạnh nhau, mà hạnh phúc là được mỉm cười khi nhớ về nhau. Nên thật khó để gọi ai đó là người hạnh phúc hay bất hạnh.
Sau khi rời khỏi sàn catwalk, Anh Thư lại trở thành một diễn viên phim truyền hình. Chị còn tham gia Bước nhảy hoàn vũ cách đây không lâu… Đó là do chị luyến tiếc danh tiếng, do chị phải lo chuyện mưu sinh để nuôi con, hay còn vì lý do nào khác?
- Con đường tôi đi là do tổ nghiệp chọn. Nên tôi sẽ còn đi hoài cho đến khi không còn sức. Những điều bạn đưa ra chỉ là… phụ, vì tôi là người thích cảm giác thành công. Tiền và danh tiếng chỉ là một phần rất nhỏ.
Anh Thư tích cực với nhiều hoạt động showbiz trong 2 năm trở lại đây
Anh Thư tích cực với nhiều hoạt động showbiz trong 2 năm trở lại đây 
Nếu có thể miêu tả một chút về cuộc sống hiện tại của mình, chị sẽ nói gì?
- “Cân bằng”! Trong cuộc sống này có được trạng thái cân bằng không phải dễ, đúng không?

Đọc thêm