Bà mối 'Bạn muốn hẹn hò' 40 tuổi vẫn đợi một người đàn ông

Người chồng đầu tiên - bố của con gái Cát Tường đến với chị bằng tình yêu sét đánh nhưng 1 tháng sau sinh con, người chồng đó đã 'buông' cả 2 mẹ con cô.
Bà mối 'Bạn muốn hẹn hò' 40 tuổi vẫn đợi một người đàn ông

Cát Tường kể chị yêu anh ngay lần đầu gặp và 4 tháng sau có bầu. Tình yêu nồng nàn tới độ mà đi qua vũng nước, anh còn bế bổng Cát Tường lên. Khi được thông báo mang thai, chồng chị nói mang thai thì cưới, đám cưới nhanh chóng diễn ra.

"Tôi thông báo mang thai thì anh hỏi: 'Làm sao bây giờ'. Tôi nói phải cưới thôi. Thế là anh đồng ý ngay", nữ diễn viên Cát Tường kể trong Sau ánh hào quang. Chính vì sự thẳng thắn đối diện với tình yêu như vậy, Cát Tường lại càng 'kết' bạn trai hơn.

Hạnh phúc tưởng như mỉm cười với Cát Tường nhưng chị không ngờ mình lại sớm đối diện với bi kịch. Chị cho biết: "Khi yêu nhau, xa nhau, cả hai gọi điện cho nhau mỗi ngày, khóc lóc, nhớ thương. Đến khi tôi sinh Na Uy được 1 tháng, anh về nước, tình cảm lại thay đổi. Tôi cảm nhận được, tìm cách níu giữ nhưng không thành. Đến khi anh trở về, xin tôi cho thêm cơ hội thì lúc này tôi không còn cảm xúc. Tôi phải xin lỗi anh vì không thể cùng nhau chung bước nữa".

Cả hai quyết định ly hôn khi con gái Cát Tường 2 tuổi. Cát Tường cho rằng mình khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu vì tính cách mạnh mẽ và không chịu thỏa hiệp. Ở tuổi U40, chị vẫn chờ đợi một người đàn ông hiểu và chấp nhận những tính cách tốt xấu của mình.