Bạn trai bí ẩn của Emma Watson là ai?

(PLVN) - Theo nguồn tin của Mail Online, bạn trai của Emma Watson là Leo Alexander Robinton - doanh nhân đang sở hữu doanh nghiệp ở California, Mỹ.
Bạn trai bí ẩn của Emma Watson là ai?

Vào tháng 10/2019, nữ diễn viên Harry Potter bị bắt trao nụ hôn cho một người đàn ông bí ẩn trên đường phố London (Anh).

Leo Alexander Robinton năm nay 30 tuổi.
Leo Alexander Robinton năm nay 30 tuổi. 

Cặp đôi cố gắng để giữ kín chuyện yêu đương. Người quen của cả hai cho biết, Leo Alexander Robinton rất quan trọng với nữ diễn viên và Emma đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Đại diện Emma Watson từ chối nói về thông tin trên.

Leo Alexander Robinton năm nay 30 tuổi. Anh có anh em sinh đôi là Archer, anh trai Charlie (35 tuổi), chị gái Lily (36 tuổi) và Daisy (33 tuổi). Chị gái Daisy từng học tại Harvard, một trường đại học danh tiếng của Ivy League tại Massachusetts. 

Trước đó, Emma có nhiều mối tình và mối quan hệ mật thiết với một số người đàn ông khác. Trước Leo, Emma yêu Dominic Piazza. Cả hai xuất hiện bên nhau trong một vài chuyến đi chơi vào tháng 8/2019. 

Emma Watson (30 tuổi) là diễn viên nhí nổi tiếng với phù thủy Hermione Granger thông minh và xinh đẹp trong bộ phim Harry Potter. Qua nhiều năm, sao nhí dần lột xác ngoại hình, có chỗ đứng trong điện ảnh Mỹ.

Đọc thêm