Bạn trai tin đồn của Nhật Lê sau khi chia tay Quang Hải là ai?


authorAn An Thứ Tư, ngày 05/02/2020 05:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) Nhật Lê, Quang Hải khiến dân tình tưởng đã nối lại tình xưa, nào ngờ lại xuất hiện một anh chàng giàu có là bạn trai tin đồn của nàng.

Cặp đôi Nhật Lê và cầu thủ Quang Hải chia tay vào năm 2019 trong tiếc nuối của những người hâm mộ ủng hộ cả hai. Sau Tết Nguyên đán vừa qua, Quang Hải lại khiến dân tình đồn thổi đã quay lại với Nhật Lê chỉ sau một hành động thả tim vào status của cô bạn gái cũ. Tuy nhiên, dường như đó mãi chỉ là tin đồn.

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 1

Nhật Lê, Quang Hải chia tay trong năm 2019

Mới đây, Nhật Lê lại bị đồn đoán đang hẹn hò với một doanh nhân trẻ. Lần này không phải cầu thủ bóng rổ như lời đồn trước đó. Chàng trai được cư dân mạng "săn tìm" profile chính là Harry Hưng, đến từ Bắc Ninh.

Dựa trên một số điểm trùng khớp khi Nhật Lê, Harry Hưng cùng check-in tại sân bay Nội Bài đi Đà Nẵng vào dịp trước Tết cùng với bức ảnh anh chàng khoe ở Quế Sơn, Quảng Nam là quê nhà của Nhật Lê, fan ngay lập tức đồn đoán cả hai hẹn hò bí mật.

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 2
 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 3

Nhật Lê và Harry Hưng cùng check-in tại sân bay Nội Bài trong cùng một thời gian

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 4

Anh chàng còn có mặt ở Quế Sơn, Quảng Nam là quê của Nhật Lê

Trong một tấm hình đăng từ tháng 12 năm ngoái, Harry Hưng khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè và đăng hình ảnh chụp từ ô tô, không quên để hastag có chữ Lu (tên thân mật của Nhật Lê) cùng biểu tượng trái tim.

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 5

Việc để hastag có tên Lu cùng biểu tượng trái tim khiến Harry Hưng bị cư dân mạng chú ý

Chưa dừng ở đó, fan đã lục tìm thấy bức hình cả hai đi chơi cùng trong nhóm bạn thân. Tuy không đứng cạnh nhau nhưng việc xuất hiện trong cùng một khung hình cũng đủ làm dấy lên tin đồn tình ái.

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 6

Cả hai cùng xuất hiện trong bức hình đi du lịch chung với nhóm bạn (Nhật Lê áo cam, Harry Hưng đứng nướng đồ ăn)

Anh chàng bạn trai tin đồn lần này của Nhật Lê được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thân thế. Hiện Harry Hưng là chủ một điểm kinh doanh về du lịch homestay, đồng thời còn quản lý cả dịch vụ quán bar và spa.

Nhìn trong trang cá nhân của Harry Hưng đủ thấy độ chịu chơi của anh chàng khi đi cả Porsche lẫn BMW. Ngoài đam mê xe cộ, anh chàng còn thích bóng đá và diện đồng hồ hàng hiệu.

 
ro tin don nhat le co ban trai moi giau co sau khi chia tay quang hai hinh anh 7

Bạn trai tin đồn của Nhật Lê giàu có, là doanh nhân trong nhiều lĩnh vực

Anh và Nhật Lê chơi cùng một nhóm bạn nên đi du lịch cùng nhau. Sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, gương mặt điển trai, xem ra cư dân mạng "ship" cặp đôi Harry Hưng và Nhật Lê cũng rất thỏa đáng.

Đọc thêm