Bất ngờ động thái bạn trai cũ khi Goo Hara qua đời

(PLVN) - Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara cũng đang trở thành tâm điểm dư luận xứ Hàn tbởi nhiều người cho rằng, chính vụ kiện tụng với Jong Bum đã đẩy Goo Hara rơi vào bi kịch trầm cảm.
Choi Jong Bum và Goo Hara
Choi Jong Bum và Goo Hara

Theo tờ Hankyung, ngay sau khi cựu thành viên nhóm Kara qua đời, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ ca sĩ - chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư. 


Bloomberg ngày 25/11 cho biết, hashtag trên Twitter #Punish_Choi_Jong_Bum (viết bằng tiếng Hàn) dẫn đầu các xu hướng hashtag hàng đầu tại Hàn Quốc.

Go Hara (28 tuổi) là ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc KARA từng được yêu mến ở châu Á giai đoạn 2007 - 2012. Nữ ca sĩ xinh đẹp này được mệnh danh “búp bê Hàn Quốc” qua đời ở nhà riêng vào khoảng 18h ngày 24/11.

Trước đó, Yong Jun Hyung (BEAST) và Goo Hara có thời gian hẹn hò kéo dài gần 2 năm. Mối quan hệ của hai người được công bố vào tháng 6/2011 khi trang Dispatch công khai loạt ảnh hai thần tượng nắm tay đi dạo ban đêm. 

Thời điểm đó, việc công khai thừa nhận tình cảm vẫn là việc hiếm có trong ngành giải trí Hàn Quốc. Vì vậy, chuyện hẹn hò giữa hai người vẫn là tin tức gây chấn động với cộng đồng người hâm mộ. Hara cũng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía fan của Yong Jun Hyung.

Ngày 13/9/2018, Choi Jong Bum lên tiếng tố cáo Goo Hara đơn phương tấn công, khiến anh chịu nhiều thương tích. Ngay sau đó Goo Hara phủ nhận, cô cho biết, bạn trai cũ đã đột nhập nhà riêng trong tình trạng say xỉn, sau đó đập phá đồ đạc, mắng chửi và đánh đập cô.

Сư dân mạng hiện đang yêu cầu một cuộc điều tra kỹ lưỡng hơn về khía cạnh tội phạm tình dục của phiên tòa với hashtag.

Đọc thêm