Bất ngờ hình ảnh Tăng Thanh Hà sau khi sinh con nửa tháng

Mới sinh con khoảng hơn nửa tháng nhưng hình ảnh do Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân gây ngạc nhiên vì vóc dáng mảnh mai.
Tăng Thanh Hà bị cho là quá gầy trong tấm ảnh vừa chia sẻ.
Tăng Thanh Hà bị cho là quá gầy trong tấm ảnh vừa chia sẻ.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi. Hình ảnh được hơn 23.000 lượt yêu thích. Trong tấm hình, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc váy đen dài quá đầu gối, tóc buộc gọn và đi giày bệt.

Dù mặc váy rộng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn để lộ vóc dáng mảnh mai, gầy gò. Nhiều người nhận xét dù đã hai lần sinh em bé, người đẹp sinh năm 1986 vẫn không có nhiều cải thiện về cân nặng. Thậm chí cô trông còn có phần mỏng manh hơn so với trước.

Trước đó, hôm 18/3, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái báo tin mừng đã sinh công chúa cho Louis Nguyễn. Ngọc nữ màn ảnh một thời gọi hai con là hai viên kim cương và không quên dành lời cảm ơn, yêu thương với ông xã.

"Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt", "cô Trúc" viết. Sau đó, cô chia sẻ hình ảnh lấp lửng của con gái trong bộ váy hồng nhạt. Tấm ảnh nhận được gần 20.000 lượt thích và nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Hà Tăng trong buổi sum họp với bạn bè cách đây ít ngày.
Hà Tăng trong buổi sum họp với bạn bè cách đây ít ngày.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên lẳng lặng rời khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiểu Nguyệt

Đọc thêm