Bất ngờ màn chào hỏi khán giả Việt của 'dàn sao Cô dâu 8 tuổi'

(PLO) -Chủ động chào hỏi khán giả Thủ Đô bằng tiếng Việt, tham gia giao lưu và chụp hình ngay tại sân khấu với khán giả cùng những phần trình diễn đặc sắc, công phu…, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” đã thật sự "đốn tim" khán giả Hà Nội trong lần đầu ra mắt. 
Họ đều cảm động trước tình cảm của khán giả Hà Nội dành cho mình.
Họ đều cảm động trước tình cảm của khán giả Hà Nội dành cho mình.

Xuất hiện nổi bật và là nhân vật khách mời đặc biệt trong đêm concert mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 8 tuổi, 4 ngôi sao đến từ Ấn Độ gồm Shiddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hơn 3000 khán giả Thủ đô. 

Giữ đúng lời hứa, các diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã có màn giao lưu trực tiếp với các khán giả Hà thành ngay trên sân khấu sinh nhật 8 năm IMC. Không nằm ngoài dự đoán, sự xuất hiện của Shiddharth Shukla gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ Hà thành, bởi cách đây không lâu, nhân vật Thanh tra Shiv của anh trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã chết trên màn ảnh.

Nam diễn viên lần đầu bộc bạch suy nghĩ của mình trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam cũng như lần đầu đến với Hà Nội: “Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi, điều đó thật đặc biệt với tôi. Tôi yêu các bạn. Tôi yêu Hà Nội. Con người nơi đây thật ấm áp và điều may mắn là mới hôm qua thôi, tôi đã được đi thăm Hồ Gươm và vào thăm đền Ngọc Sơn.

Khám phá những địa danh gắn liền với lịch sử là một trong những sở thích của tôi và Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn của Hà Nội thật sự ấn tượng với tôi. Cảm ơn IMC-TodayTV vì đã cho tôi có cơ hội được tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như các hoạt động giao lưu với khán giả, để hiểu hơn về tình cảm của khán giả dành cho các nghệ sĩ Ấn Độ”.

Sao của phim Cô dâu 8 tuổi giao lưu với khán giả Hà Nội
Sao của phim Cô dâu 8 tuổi giao lưu với khán giả Hà Nội

Lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam và cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội, nữ diễn viên Aasiya Kazi ghi điểm với khán giả Thủ đô khi dành tặng hơn 3000 khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa phần trình diễn vũ đạo Bollywood ấn tượng.

Nữ diễn viên kiêm nghệ sĩ múa nổi tiếng Ấn Độ còn ghi điểm với khán giả Thủ đô khi gửi lời chào đến khán giả Hà Nội bằng tiếng Việt: “Xin chào Hà Nội”. Song song đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả:

“Tôi rất yêu Hà Nội và tôi không thể tưởng tượng được là khán giả nơi đây lại yêu mến bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” nhiều đến vậy, trong đó có vai diễn Ganga của tôi, và đó cũng chính là lý do để tôi đến Việt Nam lần này. Hy vọng tình cảm của các bạn sẽ không thay đổi vì đó là động lực lớn lao để tôi tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp của mình”.

Không hổ danh là một nghệ sĩ đa năng của màn ảnh Bollywood, nam diễn viên Avinash Mukherjee đã mang đến cho khán giả Thủ đô 2  màn nhảy mashup trên nền nhạc Ấn Độ và ngoại quốc. Mang đến 2 ca khúc Ấn Độ, trong đó có 1 bài là ca khúc về tình yêu và cũng là ca khúc được sử dụng trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên 8X Roop Durgapal- Saanchi của “Cô dâu 8 tuổi” khiến toàn khán phòng lắng đọng bởi chất giọng ngọt ngào, phong cách trình diễn nhẹ nhàng, cuốn hút. 

Nhân vật trong Cô dâu 8 tuổi còn tặng 3.000 khán giả Thủ đô bằng màn múa điêu luyện.
Nhân vật trong Cô dâu 8 tuổi còn tặng 3.000 khán giả Thủ đô bằng màn múa điêu luyện.

Đêm concert “IMC 8 năm  - Hành trình Đánh thức Giấc mơ” với sự đồng hành của nhãn hàng tinh chất làm đẹp Adiva trở nên đặc biệt bởi sự xuất hiện của dàn ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” trên sân khấu Thủ đô, sự góp mặt của hơn 3000 khán giả miền Bắc. Tất cả đã cùng BLĐ Tập đoàn IMC hát vang ca khúc bất hủ “Happy Birthday To You”.

Chia sẻ về niềm vui mừng IMC-TodayTV tròn 8 tuổi cũng như mục đích của việc tổ chức live concert với sự tham dự của dàn ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” tại Hà Nội, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC chia sẻ: “Bên cạnh việc phát sóng những bộ phim nước ngoài đặc sắc, IMC-TodayTV còn tập trung sản xuất những bộ phim điện ảnh, truyền hình có nội dung mới lạ, chất lượng cao và có tính nhân văn. Lên kế hoạch đào tạo diễn viên, tạo ra sân chơi để những tài năng trẻ có cơ hội thể hiện và theo đuổi đam mê, rất may mắn là những điều ấp ủ của IMC-TodayTV luôn được khán giả khích lệ và đón nhận, đó là một động lực lớn lao để IMC-TodayTV tiếp tục vươn lên và phát triển.

Nhân kỷ niệm 8 năm thành lập,IMC-TodayTV muốn được gửi lời tri ân đến toàn thể khán giả bằng việc mang các diễn viên Bollywood về Việt Nam để giao lưu và gặp gỡ với khán giả 2 miền Nam-Bắc. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ IMC-TodayTV.”

Nhiều khán giả Thủ đô thích thú khi được gặp trực tiếp dàn sao Cô dâu 8 tuổi.
Nhiều khán giả Thủ đô thích thú khi được gặp trực tiếp dàn sao Cô dâu 8 tuổi.

Ngoài sự góp mặt và tham gia biểu diễn của các khách mời đặc biệt đến từ Ấn Độ, đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc Mơ” với sự đồng hành của nhãn hàng tinh chất làm đẹp Adiva còn có sự tham gia biểu diễn của các giọng ca đang được yêu thích nhất hiện nay qua các ca khúc như:

Mỹ Linh (Trưa vắng, Hương ngọc lan), Hồ Trung Dũng (Cảm ơn một đóa xuân ngời, Đêm nằm mơ phố), Hà Vân (Còn thương rau đắng mọc sau hè, Mưa rừng), Trịnh Thăng Bình (Vì mẹ con ngoan, Người ấy), Ngọc Anh (Bốn mùa trong anh, Lắng nghe con tim), Bùi Anh Tuấn (Buông, Nơi tình yêu bắt đầu)…

Sau 2 đêm diễn tại TP HCM, Hà Nội cũng như tham gia chuỗi hoạt động đặc sắc nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 8 năm IMC-TodayTV, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” còn đi thăm các địa danh nổi tiếng của Hà Nội trước khi trở về Ấn Độ vào ngày 19/7 để tiếp tục công việc của mình tại kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 thế giới.