Bất ngờ: Nghệ sĩ Thương Tín được tặng xe sang, tự lái về quê dưỡng bệnh

"Trong hôm nay, anh Thương Tín sẽ đi nhận chiếc xe do một doanh nghiệp tài trợ rồi lái xe này về quê Phan Rang dưỡng bệnh", NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay.

Trịnh Kim Chi trao tiền ủng hộ của khán giả cho Thương Tín sáng 4/3

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ với VietNamNet: "Sáng nay, tôi và nhóm bạn có gặp anh Tín để trao anh tiền khán giả, đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ. Chúng tôi hẹn nhau ở quán vừa uống nước, vừa trò chuyện vì phòng trọ của anh Tín khá bí, tù túng.

Anh Tín đi lại bình thường, tay và chân đều ổn, nói chuyện gần như bình thường, chỉ còn đớt nhẹ. Dĩ nhiên, anh vừa khỏe lại nên chưa thể đi quá nhanh nhẹn nhưng mọi người đều mừng cho anh. Sau đột quỵ, thần sắc của anh lại tươi tỉnh, liên tục pha trò rất hài hước.

Trong hôm nay, anh Tín sẽ đi nhận chiếc xe do một doanh nghiệp tài trợ. Xe anh ấy còn xịn hơn xe tôi đấy! Tôi còn đùa: Vậy là anh Tín hơn em rồi, Trịnh Kim Chi không bằng rồi. Anh sẽ lái xe này về quê Phan Rang dưỡng bệnh 10 ngày hoặc 1 tháng tùy tình hình sức khỏe rồi vào lại TP HCM vì còn công việc ở đây".

Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh
Trịnh Kim Chi và Thương Tín.

Trước đó, Trịnh Kim Chi kêu gọi khán giả và đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ Thương Tín được 306 triệu đồng, NSND Kim Cương vận động nhà hảo tâm được thêm 100 triệu, tổng cộng là 406 triệu đồng.

Sáng 4/3, Trịnh Kim Chi đã trao tận tay Thương Tín 120 triệu đồng tiền mặt, hơn 286 triệu đồng còn lại sẽ dùng để mua gói bảo hiểm cho con gái Thương Tín, phần thừa sẽ được chuyển vào tài khoản của nam diễn viên.

Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh

Trước câu hỏi về việc Diễn viên Thương Tín về quê thế nào, khi về quê sẽ ở với ai? Trịnh Kim Chi nói: "Tôi không biết chuyện riêng tư của anh Tín và chị Chi. Tôi chỉ biết anh về Phan Rang để nghỉ dưỡng bệnh cũng như để con gái về tiếp tục đi học vì cháu ở đây mấy hôm nay rồi. Có lẽ, chị Chi sẽ về cùng anh Tín".

Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh
Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh

Theo đó, diễn viên Thương Tín tỏ lòng biết ơn NSND Kim Cương, NSƯT Trịnh Kim Chi và khán giả đã cứu giúp mình. Anh nói với Trịnh Kim Chi: "Tôi mang ơn mọi người nhiều lắm. Mấy hôm nay, tôi khóc hoài thôi. Nếu tôi có làm gì mọi người buồn phiền, mong mọi người bỏ qua. Đời tôi "nợ nần" nhiều, trả mãi không hết. Tuổi này, tôi dành hết tình thương cho con gái. Con bé dễ thương lắm". Diễn viên cũng bày tỏ mong muốn được đứng lớp dạy sân khấu khi trở lại TP HCM nếu có cơ hội.