Bất ngờ nhan sắc HH Đặng Thu Thảo sau 2 tháng sinh con

Hình ảnh mới của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín tháng 10/2017. Người đẹp vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng ba năm nay tại một bệnh viện ở TP HCM.

Kể từ khi lập gia đình, mang bầu rồi sinh em bé, Thu Thảo rất ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp trên Instagram để kỷ niệm dấu mốc hai tháng làm mẹ.

 
hh dang thu thao khoe anh sau 2 thang sinh con, fan ngat ngay khen hinh anh 1

Nhan sắc mặn mà của Thu Thảo sau hai tháng lên chức mẹ. Ảnh: Instagram.

Nhan sắc mặn mà, đằm thắm của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và khán giả. Hầu hết đều nhận xét Thu Thảo lấy lại vóc dáng nhanh chóng dù mới sinh cách đây không lâu.

"Nhìn vóc dáng Thu Thảo như chưa từng mang bầu vậy", "Bà mẹ bỉm sữa ngày càng xinh đẹp", "Gái một con trông mòn con mắt"... là những lời khen của các thành viên mạng dành cho người đẹp gốc Bạc Liêu.

Đến lúc này, Thu Thảo và ông xã cũng chưa chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của con gái đến công chúng, như cách sống kín kẽ nhiều người nổi tiếng lựa chọn để tránh những phiền toái.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, rồi bước chân vào lĩnh vực giải trí, Thu Thảo xây dựng cho mình hình ảnh một hoa hậu nền nã, thanh lịch, nói không với scandal. Phong cách thời trang của cô cũng được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.

 
hh dang thu thao khoe anh sau 2 thang sinh con, fan ngat ngay khen hinh anh 2

Thu Thảo khoe vóc dáng thon gọn sau sinh. Ảnh: FB. 

Thu Thảo tự nhận bản thân là người cầu toàn, khó tính, rất cẩn thận về hình ảnh bản thân trước công chúng. Khi người đẹp 9X lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín - người có tên trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn - khán giả ví đây là đám cưới cổ tích và Thu Thảo là nàng Lọ Lem. 

Khi chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân, Thu Thảo từng tâm sự thời gian hẹn hò không quá dài nhưng cũng đủ cho cô và chồng hiểu nhau, cùng trải qua và chia sẻ mọi điều vui buồn trong cuộc sống

Trước đó, người đẹp cũng khoe ảnh 2 bình sữa đầy được vắt ra từ bầu sữa trên trang cá nhân và viết "Điều gì làm cho tôi hạnh phúc".