Bất ngờ Tết Dương lịch được xem Táo quân

(PLO) - Năm nay, các Táo sẽ lên trời và báo cáo công tác với Ngọc Hoàng sớm hơn dự định. Và như vậy, khán giả truyền hình sẽ không phải chờ đến tận đêm 30 mới được theo dõi câu chuyện đặc sắc ở trên thiên đình. 
Bất ngờ Tết Dương lịch được xem Táo quân
10 năm lại đây, Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của đại đa phần người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đêm 30, dù có tất bật đến mấy, nhiều gia đình cũng thu xếp công việc để quây quần trước màn hình vô tuyến và háo hức với những màn báo cáo của các Táo.
Năm nay, bên cạnh chương trình Táo quân vốn đã quen thuộc do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất; khán giả cả nước sẽ có cơ hội đón xem tài hoá thân hài hước và xuất thần của các diễn viên trong vai các táo đến từ một phiên bản khác, được sản xuất bởi Đài VTC. Đặc biệt, Táo quân phiên bản VTC sẽ không bắt khán giả phải chờ đến tận ngày cuối cùng của năm cũ mà sẽ ra mắt công chúng vào đúng Tết Dương lịch, 1/1/2014.
Ekip làm phiên bản Táo quân VTC
Ekip làm phiên bản Táo quân VTC 
Táo quân được phát sóng vào đúng ngày đầu năm dương lịch 2014 đã được cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, một lý do quan trọng được đưa ra là nhà đài không chỉ sản xuất 1 chương trình Táo quân mà có 1 seri với những câu chuyện tổng kết ngành chi tiết và đầy đủ của năm cũ. 
Còn theo chia sẻ của một nhân vật tham gia chương trình Táo quân, nếu lên sóng vào dịp Tết Dương lịch này, chương trình không chỉ dừng lại ở chỗ là món ăn lạ miệng vào ngày nghỉ mà rất có thể sẽ “trở thành mối đe doạ” của chương trình Táo quân vốn đã quen thuộc với khán giả. 
Chưa biết thực hư của việc này thế nào, song từ 2 tuần nay, một số hình ảnh của các Táo từ trường quay của nhà đài này đã bị phát tán trên các mạng xã hội và lưu truyền khá nhanh chóng. Nhiều khán giả đang háo hức xem phiên bản “fake” này có hay như phiên bản chính hay không?.

Đọc thêm