Bất ngờ thừa nhận trăng hoa, La Chí Tường xin lỗi các cô gái bị lừa tình

La Chí Tường, tài tử Đài Loan đóng Lương Sơn Bá, xin lỗi tất cả cô gái từng bị anh lừa dối tình cảm.

Sáng 24/4, qua Weibo, La Chí Tường xin lỗi bạn gái cũ - Chu Dương Thanh. "Anh sai rồi. Anh không biết trân trọng những gì em làm vì anh, không biết trân trọng người yêu thương anh nhất. Anh quá ấu trĩ khi lừa dối em hết lần này đến lần khác, làm em đau khổ", Chí Tường viết.

Tài tử La Chí Tường. Ảnh: Weibo.

Tài tử La Chí Tường. Ảnh: Weibo.

Tài tử 40 tuổi thừa nhận phạm nhiều sai lầm và hối lỗi vì lừa dối tình cảm của nhiều cô gái: "Tôi xin lỗi tất cả cô gái từng bị tôi lừa phỉnh, không tôn trọng. Tôi sẽ gánh chịu mọi hậu quả".

Chí Tường đang là tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ khi hôm qua, người mẫu Chu Dương Thanh viết trên trang cá nhân cô chia tay anh sau chín năm yêu. Lý do là cô lén xem điện thoại của Chí Tường, phát hiện anh thường xuyên hẹn phụ nữ khác tới khách sạn, tổ chức tiệc thác loạn, quan hệ bất chính với những nghệ sĩ nữ, nhân viên trang điểm thuộc công ty quản lý do anh làm chủ...

Người mẫu Chu Dương Thanh. Ảnh: Weibo.

Người mẫu Chu Dương Thanh. Ảnh: Weibo.

Bài viết của Chu Dương Thanh nhận được gần 17 triệu like cùng gần một triệu bình luận. Đa số khán giả bất ngờ vì Chu Dương Thanh - La Chí Tường từng tính chuyện kết hôn. Trước đây, Chí Tường có hình ảnh lành mạnh với hơn 65 triệu fan trên Weibo.

Tài tử Đài Loan công khai yêu Chu Dương Thanh năm 2014, cả hai đã gặp gỡ gia đình nhau. Dương Thanh sinh năm 1988 trong gia đình giàu có, hiện làm người mẫu ảnh, thiết kế và kinh doanh thời trang. La Chí Tường nổi tiếng với Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài,Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư... Ngoài đóng phim, anh còn là ca sĩ, MC.

Đọc thêm