Bị Bảo Trân tố giật bạn trai, Nam Em lên tiếng

Nam Em cho hay sau khi biết nhiều chuyện không tốt về người đàn ông tên Bảo, cô đã cắt đứt mối quan hệ với anh từ lâu, đồng thời yêu cầu Bảo Trân tự giải quyết chuyện gia đình.

Tối 11/1, giữa ồn ào bị ca sĩ Bảo Trân (thành viên nhóm nhạc Gemini) tố giật bạn trai, Nam Em chia sẻ link thông tin, quy định về tội vu khống. Cùng với đó, chân dài bày tỏ suy nghĩ về vụ việc.

 
bi to giat ban trai, nam em yeu cau bao tran tu giai quyet chuyen gia dinh hinh anh 1

Nam Em viết: “Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này: Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Không quen biết bạn Trân nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì. Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật, xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình, Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm, xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết”.

Cuối bài viết, Nam Em chú thích: “Là phụ nữ đã khổ nên xin đừng làm khổ nhau nữa”.

 
bi to giat ban trai, nam em yeu cau bao tran tu giai quyet chuyen gia dinh hinh anh 2

Những ngày qua, vụ việc ca sĩ Bảo Trân có thái độ khó chịu, định gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ lễ trao giải Zing Music Awards 2019 gây xôn xao dư luận. Do không rõ sự tình, Bảo Trân bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Ngày 11/1, Bảo Trân thừa nhận hành động của mình tại sự kiện khi đó là sai và kể câu chuyện từng bị Nam Em cướp bạn trai.

Cụ thể, ngày 10/7/2019, sau một cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai Bảo Trân mất tích một ngày. Cô không thể liên lạc được với anh. Sau đó, bạn trai của Bảo Trân liên lạc với cô và báo rằng anh đã có tình yêu mới mặc dù trước đó một ngày, họ vẫn vui vẻ bên con gái trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang. Anh muốn hẹn gặp Bảo Trân để nói chuyện. Bị đề nghị chia tay, Bảo Trân sốc, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

bi to giat ban trai, nam em yeu cau bao tran tu giai quyet chuyen gia dinh hinh anh 3

Nam Em biết chuyện và từng muốn gặp Bảo Trân nhưng vì muốn cuộc sống được yên ổn nên cô từ chối. Tuy nhiên, Nam Em từng nhiều lần qua nhà bạn trai Bảo Trân chụp ảnh và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khẳng định Nam Em là người gây hấn với cô trước.

 Bị Bảo Trân tố giật bạn trai, Nam Em lên tiếng ảnh 4