Bị chê “chảnh” trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, “bạn gái tin đồn” Đoàn Văn Hậu lên tiếng

(PLVN) - Doãn Hải My giải thích khi bị cho là tỏ thái độ không hợp tác với truyền thông.
Đoàn Văn Hậu tình cảm bên bạn gái tin đồn Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.
Đoàn Văn Hậu tình cảm bên bạn gái tin đồn Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TP.HCM và đã tìm ra top 3 danh giá. Xuất hiện trong đêm, cầu thủ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi nhiều người cho rằng, anh đến cổ vũ bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Sau đêm thi, cả 2 công khai đứng cạnh nhau rất tình tứ. Đoàn Văn Hậu tặng hoa và động viên khi bạn gái trượt top 5.

Doãn Hải My sinh năm 2001. Sở hữu số đo hình thể 78-56-89 và có thần thái rạng rỡ, tự tin, cô là thí sinh thể hiện khá tốt ở chung kết. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô nữ sinh Đại học Luật Hà Nội. Hải My dừng chân ở top 10 và nhận giải thưởng “Người đẹp Tài năng”. Nhiều người cho rằng chiều cao 1m67 là hạn chế của cô gái này.

Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.
Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Sau đêm chung kết, Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, cô đã không trả lời, tỏ thái độ không hợp tác nên bị đánh giá chảnh. Tại họp báo, cô giải thích: "Lúc đó, tôi xuống sân khấu gặp gia đình. Và đây là lần đầu gặp người thân sau thời gian xa cách nên rất xúc động. Trong lúc tôi quá xúc động, đã không nghe rõ mọi người. Mong mọi người thông cảm".

Riêng về việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu xuất hiện để cổ vũ người yêu, Doãn Hải My từ chối trả lời: "Trong buổi họp báo hôm nay, trả lời câu chuyện riêng tư về gia đình và phía em thực sự không phù hợp. Em xin phép từ chối trả lời câu hỏi này".

Được biết, trước đó, từ hồi đầu tháng 10, Văn Hậu và Hải My vướng nghi án hẹn hò khi thí sinh Hoa hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Khi được hỏi về chuyện này, hai nhân vật chính đều chọn cách im lặng.